Đường Yên lộng lẫy cùng sắc đỏ, thành thân với người tình tin đồn

(2Sao) - Những hình ảnh mới được tiết lộ của "Cẩm tú Vị Ương" đã khiến người xem phải trầm trồ trước nhan sắc quyến rũ của Đường Yên.

Mới đây các nhà sản xuất phim "Cẩm tú Vị Ương" đã tiết lộ những hình ảnh mới của cặp đôi La Tấn và Đường Yên trong phim. Đây là phân cảnh thành thân của Vị Ương (Đường Yên) với Thác Bạc Tuấn (La Tấn). Trong bộ trang phục tân nương màu đỏ được thiết kế cầu kỳ và tỉ mỉ cùng mũ đội đầu bằng vàng, Đường Yên không chỉ cho thấy nhan sắc lộng lẫy mà còn khiến người ta choáng ngợp bởi phong thái đầy uy quyền của mình. Bên cạnh đó những hình ảnh ngọt ngào và đầy tình cảm của cặp đôi này cũng khiến các fan hâm mộ không khỏi xuýt xoa.










"Cẩm tú Vị Ương" là tác phẩm được làm dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên rất nổi tiếng của Tần Giản. Thế nhưng nó đã có nhiều thay đổi so với nguyên tác để phù hợp với quy định của các cơ quan quản lý. Nội dung của bộ phim kể về Tâm Nhi (Đường Yên), nàng công chúa Bắc Lương, chỉ trong một đêm mà nước mất nhà tan, phải lưu lạc tha hương. Lý Vị Ương, thứ nữ vốn bị vứt bỏ của Thái phó Bắc Ngụy vì cứu Tâm Nhi mà bị sát hại. Vì muốn sống sót, Tâm Nhi đã lấy thân phận của Lý Vị Ương để quay về phủ Thái phó và đối mặt với vô số hiểm nguy. Vị Ương đem lòng yêu Thác Bạt Tuấn (La Tấn) nhưng trớ trêu thay chàng lại là người của vương tộc, có liên hệ với mối thù mà cô đang đeo mang.








"Cẩm tú Vị Ương" đánh dấu sự tái hợp lần thứ 4 của La Tấn và Đường Yên sau "Loạn thế giai nhân", "Nữ đặc công X" và "Người tình kim cương". Bộ phim còn có sự tham gia diễn xuất của Ngô Kiến Hào, Lý Tâm Ngải và Mao Hiểu Đồng. Tác phẩm này đang được hy vọng sẽ giúp Đường Yên có bước tiến trong diễn xuất và thoát mác "bánh bèo" sau một loạt vai diễn bị ném đá. Với độ dài 50 tập, bộ phim sẽ được lên sóng trong năm nay.

Hán Siêu
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao