Dương Yến Ngọc 'nhếch mép cười khinh' khi bị mang tiếng xấu xa, hư hỏng

"Toàn những người có địa vị trong xã hội, chưa từng ngủ gầm giường nhà tôi mà đi nói về tôi như đúng rồi. Khẳng định tôi là người xấu xa, hư hỏng. Tôi nhếch mép cười khinh bỉ nha các bạn", Dương Yến Ngọc bày tỏ.

Hôm 26/12 vừa qua, Dương Yến Ngọc gây xôn xao khi chia sẻ về dự định đại tu nhan sắc. Thú nhận: "Nhan sắc của tôi không được bình thường lúc đẹp lúc xấu chẳng biết đường nào mà lần", nữ diễn viên đã "quyết định động trời là đập mặt đi vây lại toàn bộ". Bốn ngày sau, cô đã công khai thành quả đầu tiên trong hành trình đại tu nhan sắc: "Nhấn mí xong nhìn ngây thơ vô số tội quá".

Dương Yến Ngọc nhếch mép cười khinh khi bị mang tiếng xấu xa, hư hỏng-1

Vui mừng thông báo sự thay đổi lớn về nhan sắc, Dương Yến Ngọc tiếp tục gây chú ý trong chia sẻ đời tư. Theo đó, người đẹp họ Dương đã bức xúc lên tiếng khi bị nói xấu sau lưng. Dương Yến Ngọc cho hay, cô đã bị một nhóm người vừa già vừa trẻ lại có địa vị trong xã hội chỉ trích là xấu xa, hư hỏng.

"Có vài người mong chờ xuất hiện của nhiều người chỉ để nói xấu một người. Toàn những người có địa vị trong xã hội, lớn tuổi có, nhỏ tuổi cũng có, họ chưa từng ngủ gầm giường nhà mình mà đi nói về mình như đúng rồi á. Khẳng định tôi là người xấu xa và hư hỏng", Dương Yến Ngọc chia sẻ.

Bị mang tiếng "xấu xa và hư hỏng", ngôi sao Những cô gái chân dài mỉa mai: "Tôi nhếch mép cười khinh bỉ nha các bạn. Từ đó đến giờ, tôi là người dám làm, dám chịu trách nhiệm, chưa từng sợ bất kỳ một ai. Nên mấy cái thị phi lặt vặt đó chỉ làm tôi mạnh mẽ, trưởng thành, xinh đẹp hơn thôi".

Dương Yến Ngọc nhếch mép cười khinh khi bị mang tiếng xấu xa, hư hỏng-2

Tuyên bố "chưa từng sợ bất kỳ ai", Dương Yến Ngọc gửi lời tới những người nói xấu sau lưng mình: "Nghe nè, mấy người nói xấu tôi làm ơn thông minh một chút xíu. Phải biết phân tích câu chuyện, phân tích nhân vật để khi nói xấu tôi phải hợp lý, để người nghe không chửi bạn ngu nha. Rồi người ta mách thì mặt mũi đâu nhìn mặt tôi nữa".

Đanh thép đáp trả lại những kẻ nói mình là "xấu xa hư hỏng", Dương Yến Ngọc đồng thời gửi lời cảm ơn tới người chị thân thiết đã lên tiếng bênh vực mình. Qua đây, cô cũng hứa sẽ xây dựng sự xấu xa đó một cách chân thật và sống động nhất cho những kẻ tọc mạch xem. "Cám ơn người chị đã bênh vực em trước cơ số người thích thêu dệt về em nha. Để em xây dựng sự xấu xa đó một cách chân thật và sống động nhất cho họ xem nhé", họ Dương bày tỏ.

Dương Yến Ngọc nhếch mép cười khinh khi bị mang tiếng xấu xa, hư hỏng-3

Trước đó, Dương Yến Ngọc từng triết lý cuộc sống về tình người sau 8 năm dùng mạng xã hội: "Trong suốt 8 năm chơi Facebook, nàng có những mối quan hệ rất lạ lùng. Họ là những người bạn, người anh, người em chưa bao giờ gặp nàng ngoài đời nhưng họ lại là những người rất hiểu nàng. Họ luôn xuất hiện đúng lúc và cho nàng những lời khuyên chân tình, nó vô giá và vực dậy tinh thần nàng. Họ cũng chưa bao giờ đòi hỏi bất kỳ điều gì ở nàng.

Chẳng hiểu tại sao họ lại quan tâm đến nàng như thế, trong khi nàng hờ hững lạnh nhạt, nói chuyện nhát gừng cho qua. Trong khi những người nàng quan tâm yêu thương thì luôn làm nàng đau buồn. Đời nó luôn là thế, vòng tròn của trái đất để chúng ta mãi đeo đuổi những điều vô vọng, không giá trị, phù phiếm. Giờ đến lúc trân trọng những gì đang ở bên cạnh ta".

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duong-yen-ngoc-nhech-mep-cuoi-khinh-khi-bi-mang-tieng-xau-xa-hu-hong-n-142786.html

Dương Yến Ngọc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao