Dustin Nguyễn có con thứ 4 ở tuổi 60

Dustin Nguyễn và Bebe Phạm đã đón con gái thứ 4 tại một bệnh viện ở bang California, Mỹ.

Chia sẻ với chúng tôi, Bebe Phạm cho biết vợ chồng cô đón bé Siona Ylang Nguyễn từ tháng 11/2022.

Lần trước, cựu siêu mẫu có hành trình mang bầu và sinh con gái thứ ba nhiều khó khăn. Tuy nhiên, lần sinh con thứ tư của Bebe Phạm lại thuận lợi và hầu như không gặp chút thử thách nào. Sau khi sinh, hai mẹ con đều khỏe mạnh. Hiện tại, bé Siona 4 tháng tuổi, bụ bẫm và có nhiều nét xinh xắn giống mẹ.

Nói về con gái, Bebe Phạm cho hay: "Hồi mang thai bé 8 tuần, tôi nằm mơ thấy có giọng nói đặt tên bé Sion giống núi Sion trong kinh thánh. Sau này biết bé là con gái nên thêm chữ 'A' vào tên. Ylang là tên loài hoa anh Dustin và tôi rất thích nên để làm tên đệm cho bé".

Dustin Nguyễn có con thứ 4 ở tuổi 60-1
Dustin Nguyễn bên con gái thứ 4. Ảnh: NVCC.

Cựu siêu mẫu tâm sự gia đình cô thích đông con nên không áp lực việc sinh con thứ 4. Từ lâu ước mơ của cô là sống bên chồng và sinh nhiều con. Hiện tại, con gái đầu của cặp nghệ sĩ Sky đã 10 tuổi, Scarlett lên 7 tuổi và Sahara, 2 tuổi.

Vợ chồng Dustin Nguyễn cho hay thống nhất dạy con độc lập từ nhỏ. Mặc dù được ông bà nội, ngoại hỗ trợ việc nhà nhưng vợ chồng nam tài tử vẫn yêu cầu các con lau nhà, rửa chén, trồng cây... Nếu bé nào làm chưa tốt thì sẽ bị bắt làm lại. "Điều làm tôi tự hào đến nay không phải vì các bé học giỏi mà là thường được khen lễ phép", Bebe Phạm cho hay.

Dustin Nguyễn sinh năm 1962, nổi tiếng qua nhiều tác phẩm điện ảnh như Dòng Máu Anh Hùng, Để Mai Tính, Cánh Đồng Bất Tận, 798 mười... 

Anh cũng tham gia vai trò diễn viên kiêm đạo diễn ở Mỹ. Một số tác phẩm của anh ở thị trường Hollywood có thể kể tới như 21 Jump Street, Warrior...

Bebe Phạm là siêu mẫu nổi tiếng, từng góp mặt trong nhiều show diễn trong và ngoài nước. Năm 2015 cô và tài tử điện ảnh tổ chức đám cưới tại Việt Nam. Hai năm sau, cặp nghệ sĩ đưa các con sang Mỹ định cư.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/dustin-nguyen-co-con-thu-4-o-tuoi-60-20230328115314521.htm

dustin nguyễn

Tin tức mới nhất