Duy Hưng làm gì khiến Quỳnh Kool sợ 'hết hồn' trong Gara Hạnh Phúc?

Sau khi cùng hợp tác trong ''Gara Hạnh Phúc'', Duy Hưng trở thành ''nỗi ám ảnh'' đối với Quỳnh Kool.

Bộ phim Gara Hạnh Phúc vừa lên sóng đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ lớn của khán giả. Dự án phim này quy tụ dàn sao trẻ tài năng của Vbiz như Quỳnh Kool, Duy Hưng, Bảo Anh…

Cách đây không lâu, nữ chính Quỳnh Kool từng thừa nhận rằng bản thân rất sợ khi diễn chung với đàn anh Duy Hưng.

Duy Hưng làm gì khiến Quỳnh Kool sợ hết hồn trong Gara Hạnh Phúc?-1

Trong một buổi phỏng vấn với VTV, Quỳnh Kool chia sẻ rằng, ở cảnh quay Sơn Ca phải lao vào phòng Khải để xin nghỉ vì có việc gấp, cô đã bị đạo diễn mắng.

Một cảnh quay tưởng chừng như đơn giản thế thôi nhưng cô nàng đã phải mất vài tiếng buổi sáng mới có thể hoàn thành. Đây có lẽ là một trong những kỷ niệm đắt giá nhất với Quỳnh Kool khi quay Gara Hạnh Phúc.

Duy Hưng làm gì khiến Quỳnh Kool sợ hết hồn trong Gara Hạnh Phúc?-2

"Mỗi lần diễn chung cùng anh Hưng mình thấy sợ lắm. Vì cứ nhìn thấy mặt anh ấy thôi là mình đã buồn cười rồi. Mình có thể nhịn khóc được nhưng nhịn cười thì khó lắm”, Quỳnh Kool chia sẻ.

Cô nàng cũng bày tỏ sự bất ngờ về màn "lột xác" ngoạn mục của Duy Hưng trong Gara Hạnh Phúc. "Tại sao anh Hưng lại có thể tạo ra một vai diễn ngọt đến như thế, như một diễn viên hài thực thụ, mình rất bất ngờ", nữ chính Sơn Ca bày tỏ.

Duy Hưng làm gì khiến Quỳnh Kool sợ hết hồn trong Gara Hạnh Phúc?-3

Duy Hưng cũng tiết lộ rằng, anh đã rất trau chuốt cho vai diễn Trung trong Gara Hạnh Phúc. Trước khi diễn, Anh chàng đã cùng bàn bạc với đạo diễn Vũ Quốc Việt để thống nhất câu thoại sao cho hay hơn và thể hiện được cá tính của nhân vật Trung.

"Đặc biệt, hai anh em còn cố tình thêm s vào cuối mỗi câu thoại. Chúng tôi cùng dùng những từ ngữ đời sống để giúp Trung trở nên thân thuộc hơn với khán giả", Duy Hưng chia sẻ.

Duy Hưng làm gì khiến Quỳnh Kool sợ hết hồn trong Gara Hạnh Phúc?-4

Tham gia Gara Hạnh Phúc, Quỳnh Kool và Duy Hưng là 2 diễn viên khiến khán giả cảm thấy bất ngờ và ấn tượng nhất.

Nhân vật Sơn Ca và Trung "Phó’s lãnh đạo" mỗi lần xuất hiện sẽ đều đem lại tiếng cười cho người xem. Có thể nói, xen với những drama căng thẳng trong phim, những phân cảnh hài hước của 2 nhân vật này đã giúp khán giả giải trí hơn rất nhiều.

Theo Saostar 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/2208240128481991

Duy Hưng Quỳnh Kool

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao