Duy Khánh bất ngờ tuyên bố chưa bao giờ xem Miu Lê là phụ nữ

Tuyên bố của Duy Khánh gây bất ngờ cho nhiều người khi anh chàng chưa bao giờ coi Miu Lê là phụ nữ.

Duy Khánh và Miu Lê luôn là cặp đôi gắn liền với nhau như hình với bóng. Thậm chí, cả hai còn đi du lịch chung và diện cả những trang phục đôi cực đắt tiền.

Duy Khánh bất ngờ tuyên bố chưa bao giờ xem Miu Lê là phụ nữ-1
Gắn bó càng lâu, phong cách thời trang của cả 2 càng có nhiều sự tương đồng. Thời gian gần đây, Duy Khánh và Miu Lê đã trở thành 2 fashion icon của giới trẻ.

Được biết, tình bạn giữa Duy Khánh và Miu đã kéo dài được 5 năm. Cặp đôi bạn thân này đã từng hợp tác với nhau trong nhiều sản phẩm âm nhạc. Cô giáo Khánh và giọng ca "Còn gì giữa chúng ta" được coi là minh chứng sống cho tình bạn thân “trái dấu” hiếm có khó tìm của showbiz Việt. Thậm chí, cặp Duy Khánh – Miu Lê còn sở hữu lực lượng fan hâm mộ đông đảo bởi độ “lầy lội” của cả 2.

Chia sẻ về Miu Lê, Duy Khánh từng tâm sự điều anh cảm thấy có lỗi nhất là từng vì một mối quan hệ khác mà bỏ mặc cô khiến nữ ca sĩ không khỏi buồn phiền. Cô giáo Khánh cho biết “Đó như một bài học để Khánh trưởng thành hơn nên đến thời điểm hiện tại, Khánh thấy mình rất may mắn vì có người bạn là Miu Lê. Vì tuổi hai đứa chênh lệch khá nhiều nên cái gì mình ko biết có thể hỏi Miu, Miu cho mình ý kiến và dạy cho mình nhiều thứ hay ho”.

Gần đây, cạ cứng Duy Khánh – Miu Lê đã làm khán giả vô cùng phấn khích khi đăng tải hình ảnh cả 2 cùng nhau đi Thái Lan du lịch. Chuyến đi còn có sự góp mặt của ca sĩ Gil Lê cùng 1 cậu bạn khác.

Duy Khánh bất ngờ tuyên bố chưa bao giờ xem Miu Lê là phụ nữ-2
Nhóm bạn đã có một khoảng thời gian vui vẻ tại đất nước Chùa Vàng

Duy Khánh bất ngờ tuyên bố chưa bao giờ xem Miu Lê là phụ nữ-3
Cả hai còn có những bức ảnh cực “tình” với nhau

Người hâm mộ chưa hết “cười lăn cười bò” bởi độ “lầy và nhây” của Duy Khánh và Miu Lê thì mới đây, nhân dịp 8/3, Duy Khánh vừa đăng tải một dòng trạng thái hết sức tâm trạng về cô bạn thân “khác giới” này.

Duy Khánh bất ngờ tuyên bố chưa bao giờ xem Miu Lê là phụ nữ-4
Status chia sẻ về Miu Lê dược nam diễn viên hài đăng tải trên instagram cá nhân

Duy Khánh mở màn bằng cách gọi Miu Lê là “Con bạn thân nhất trong showbiz của tao” để rồi đột ngột kết luận “tao chưa bao giờ và không bao giờ coi mày là phụ nữ” đã khiến cả cộng đồng mạng được một phen “đứng ngồi không yên” vì quá hài hước.

Tuy nhiên, nam diễn viên cũng không quên gửi lời nhắn nhủ cực đáng iu đến Miu Lê “Nếu mọi người quen thấy nụ cười và sự vui vẻ, hoạt bát của tao thì chỉ có mày được thấy những điều ẩn chưa sau đó, những lúc tao buồn và cô đơn. Tao không có nhiều bạn, nhưng tao vẫn luôn cảm thây may mắn vì bên cạnh tao còn có mày, những lúc vui, kể cả những lúc tao bị nhiều người quay lưng nhất. Dạo gần đây, tự nhiên tao và mày được nhắc đến nhiều vì diện chung đồ đôi với nhau. Nhưng điều mà tao muốn được mọi người nhớ đến nhiều hơn là tình bạn đặc biệt giữa tao với mày”.

Chưa đủ, Duy Khánh lại một lần nữa gọi Miu Lê là “thằng bạn thân”. Ngoài ra, Duy Khánh còn thật sự muốn chúc Miu Lê lúc nào cũng yêu đời, xinh đẹp và giỏi giang như thế và hẹn cô sẽ còn có nhiều lần “tiếp tục mặc đồ đôi đi cùng nhau trên mọi nẻo đường và yêu thương nhau thật nhiều”. Tâm sự của cô giáo Khánh ngay lập tức nhận được nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ bởi lẽ công chúng vẫn rất hào hứng muốn thấy độ “lầy lội” của cặp đôi hơn nữa.

Duy Khánh bất ngờ tuyên bố chưa bao giờ xem Miu Lê là phụ nữ-5
Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với tình bạn đáng yêu giữa Duy Khánh và Miu Lê

Duy Khánh bất ngờ tuyên bố chưa bao giờ xem Miu Lê là phụ nữ-6
2017 vừa qau là một năm đầy sóng gió của Miu Lê từ sự nghiệp đến chuyện tình cảm…

Duy Khánh bất ngờ tuyên bố chưa bao giờ xem Miu Lê là phụ nữ-7
…nhưng cô đã rất may mắn có một người bạn thân như Duy Khánh bên cạnh

Duy Khánh bất ngờ tuyên bố chưa bao giờ xem Miu Lê là phụ nữ-8
Nhắc về người bạn thân khác giới sinh năm 1995, Miu Lê cho biết “Khánh thích sự hồn nhiên và giàu tình cảm của Miu. Hai đứa chơi lâu nên ngày một thấu hiểu nhau”

Duy Khánh bất ngờ tuyên bố chưa bao giờ xem Miu Lê là phụ nữ-9
Cả 2 đã có 1 tình bạn thật đẹp

Như Trang
TheoVietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duy-khanh-bat-ngo-tuyen-bo-chua-bao-gio-xem-miu-le-la-phu-nu-n-148104.html

Duy Khánh Miu Lê

Tin tức mới nhất