Duy Khánh nói rõ vì sao Hoa hậu Đỗ Thị Hà xuống sắc khác lạ

"Có những bình luận ác ý cho rằng Khánh chỉnh ảnh qua app ảo để dìm hàng Hà thì thật quá đáng", Duy Khánh thanh minh.

Mới đây, diễn viên Duy Khánh gây chú ý khi đăng tải hình ảnh chụp chung với Hoa hậu Việt Nam 2020 - Đỗ Thị Hà. Được biết cả hai có dịp gặp gỡ trong một chương trình talkshow, nơi Duy Khánh làm MC.

Trong bức ảnh nam diễn viên chia sẻ, gương mặt Đỗ Thị Hà có phần hốc hác, thần thái cứ "sao sao", không như vẻ ngoài mà công chúng thường thấy.

Duy Khánh nói rõ vì sao Hoa hậu Đỗ Thị Hà xuống sắc khác lạ-1Duy Khánh nói rõ vì sao Hoa hậu Đỗ Thị Hà xuống sắc khác lạ-2
Đỗ Thị Hà với khuôn mặt xuống sắc khác lạ.

Trước vẻ ngoài khác lạ của Hoa hậu Việt Nam 2020, một số dân mạng lý giải do Duy Khánh sử dụng apps ảo chụp hình, hoặc có thể chỉnh màu lố tay... Nam diễn viên đã vô tình "dìm hàng" Đỗ Thị Hà.

Mới đây, Duy Khánh lên tiếng bác bỏ những ý kiến này. "Có những bình luận ác ý cho rằng Khánh chỉnh ảnh qua app ảo để dìm hàng Hà thì thật quá đáng", diễn viên hài gay gắt.

Anh cũng nói thêm về vẻ ngoài khác lạ của tân hoa hậu: "Có thể do hình ảnh được chụp ở nơi thiếu ánh sáng, nên khi Khánh nâng độ sáng của tấm ảnh post lên thì độ phân giải ảnh có bị giảm chất lượng ít nhiều. Khánh vẫn khẳng định là Hà rất xinh đẹp nha mọi người".

Duy Khánh nói rõ vì sao Hoa hậu Đỗ Thị Hà xuống sắc khác lạ-3
Duy Khánh khẳng định nhan sắc Đỗ Thị Hà ngoài đời đẹp hơn trên hình.

Qua đây, Duy Khánh mong cư dân mạng thông cảm cho đàn em. Anh kể: "Bé ấy có tâm sự với Khánh là kể từ hôm đăng quang đến bây giờ, mỗi ngày chỉ ngủ được có vài tiếng, lịch ghi hình và phỏng vấn chồng chất, chưa kể phải chịu nhiều áp lực khi đội trên đầu chiếc vương miện và trách nhiệm cống hiến rất lớn.

Ấy thế mà khi quay show với Khánh, bé ấy đã gạt bỏ tất cả những sự mệt mỏi ấy để làm tốt công việc của mình. Thay vì soi xét, hãy gửi đến Hà những lời động viên thật chân thành để bé ấy vững tin tiếp bước trên con đường đầy chông gai và mệt nhoài sắp tới". 

Duy Khánh nói rõ vì sao Hoa hậu Đỗ Thị Hà xuống sắc khác lạ-4Duy Khánh nói rõ vì sao Hoa hậu Đỗ Thị Hà xuống sắc khác lạ-5Duy Khánh nói rõ vì sao Hoa hậu Đỗ Thị Hà xuống sắc khác lạ-6Duy Khánh nói rõ vì sao Hoa hậu Đỗ Thị Hà xuống sắc khác lạ-7Duy Khánh nói rõ vì sao Hoa hậu Đỗ Thị Hà xuống sắc khác lạ-8Duy Khánh nói rõ vì sao Hoa hậu Đỗ Thị Hà xuống sắc khác lạ-9
Nhan sắc Đỗ Thị Hà trong một số hình ảnh gần đây.

Bối Bối
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duy-khanh-giai-thich-guong-mat-xuong-sac-khac-la-cua-do-thi-ha-n-243863.html

Đỗ Thị Hà Duy Khánh Hoa hậu Việt Nam

Tin tức mới nhất