Duy Khánh xao xuyến trước cực phẩm hotboy đam mỹ Bright Vachirawit

Nam diễn viên Duy Khánh bày tỏ cảm xúc xao xuyến trước Bright Vachirawit sau khi xem xong tập 7 bộ phim "2gether The Series".

Sau khi tập 7 bộ phim đam mỹ Thái Lan 2gether The Series lên sóng, cơn sốt phim cùng chàng nam chính Bright Vachirawit tiếp tục tăng nhiệt.

Phim tiếp tục đứng hạng 1 những từ khóa hot nhất Twitter toàn cầu trong khung giờ chiếu, đồng thời cặp đôi chính của phim Bright - Win cũng nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt không chỉ ở Thái Lan mà còn khắp Châu Á.

Duy Khánh xao xuyến trước cực phẩm hotboy đam mỹ Bright Vachirawit-1
Cặp đôi nam chính của phim đam mỹ "2gether The Series"

Mới đây, nam diễn viên Duy Khánh cũng không thể cưỡng lại sức hút của Bright và bộ phim. Anh chia sẻ bức ảnh Bright lên mạng xã hội kèm dòng trạng thái: "Xem tập 7 xong cảm giác cứ xao xuyến mãi thôi".

Duy Khánh xao xuyến trước cực phẩm hotboy đam mỹ Bright Vachirawit-2
Duy Khánh xao xuyến trước cực phẩm hotboy đam mỹ Bright Vachirawit-3
Duy Khánh cũng phát sốt vì Bright Vachirawit.

Ở Thái Lan, chị đại The Face Bee Namthip cũng là một fan của Bright khi từng phấn khích bày tỏ: "Chị có thể hét tên em không?". Trong khi đó, nam diễn viên trẻ Newyear cuồng nhiệt không kém khi liên tục đăng tải ảnh Bright lên Instagram.

Có thể nói, độ nổi tiếng của Bright tăng chóng mặt đến không ngờ. Chỉ sau một tháng phim phát sóng, Bright đã cán mốc 2,2 triệu lượt theo dõi trên Instagram, trong khi trước khi phim phát sóng, anh chàng chỉ có 500.000 người follow.

Duy Khánh xao xuyến trước cực phẩm hotboy đam mỹ Bright Vachirawit-4
Nam diễn viên trẻ đang nhận được sự quan tâm khắp Châu Á

Bright Vachirawit Chivaaree sinh năm 1997, là diễn viên thuộc công ty giải trí nổi tiếng GMMtv. Trước đây anh từng tham gia một vài bộ phim nhỏ, song phải tới 2gether The Series độ nổi tiếng mới thực sự lên hương.

Bright cho biết cuộc sống của anh không có quá nhiều sự thay đổi sau khi bất ngờ nổi tiếng. Nam diễn viên hi vọng sẽ sớm được gặp lại người hâm mộ trong những dự án phim ảnh, âm nhạc sắp tới.

Duy Khánh xao xuyến trước cực phẩm hotboy đam mỹ Bright Vachirawit-5
Duy Khánh xao xuyến trước cực phẩm hotboy đam mỹ Bright Vachirawit-6
Duy Khánh xao xuyến trước cực phẩm hotboy đam mỹ Bright Vachirawit-7
Bright nổi tiếng nhờ vẻ ngoài đẹp trai. Anh là con lai mang 3 dòng máu Thái, Mỹ, Trung

Duy Khánh xao xuyến trước cực phẩm hotboy đam mỹ Bright Vachirawit-8Duy Khánh xao xuyến trước cực phẩm hotboy đam mỹ Bright Vachirawit-9
Duy Khánh xao xuyến trước cực phẩm hotboy đam mỹ Bright Vachirawit-10Duy Khánh xao xuyến trước cực phẩm hotboy đam mỹ Bright Vachirawit-11Duy Khánh xao xuyến trước cực phẩm hotboy đam mỹ Bright Vachirawit-12
Ngoại hình cực phẩm khiến nhiều cô gái phải thương nhớ.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hotboy-dam-my-bright-vachirawit-khien-duy-khanh-xao-xuyen-n-217826.html

Bee Namthip Bright Vachirawit Chivaaree Duy Khánh

Tin tức mới nhất