Ca sĩ D.K. nói gì về thông tin nhà có F0 vẫn di chuyển nhiều nơi?

Trước thông tin đang lan truyền mạnh trên mạng xã hội, phía D.K. đã có câu trả lời với 2Sao.vn.

Mới đây, MXH lan truyền thông tin ca sĩ D.K "đi nhiều nơi, gặp nhiều người" dù trong nhà đang có người dương tính Covid-19.

Theo nguồn tin cho biết, gia đình D.K. bất chấp sự nguy hiểm của dịch bệnh, vẫn di chuyển từ nơi này đến nơi khác trong thời gian Hà Nội đang thực hiện giãn cách xã hội.

Ca sĩ D.K. nói gì về thông tin nhà có F0 vẫn di chuyển nhiều nơi?-1

Ca sĩ D.K. nói gì về thông tin nhà có F0 vẫn di chuyển nhiều nơi?-2
Xuất hiện bài tố ca sĩ D.K. đi khắp nơi dù tiếp xúc với F0.

Nguồn tin nói rõ, ngày 25/8, mẹ ruột D.K. dương tính với Covid-19, nam ca sĩ và 2 con trở thành F1. Nam ca sĩ đã liên lạc với vợ đón 2 con tới một nơi khác chăm sóc. 

Sau đó, D.K di chuyển xe đến chung cư, không khai báo tại chốt kiểm dịch mà bế 2 con vượt rào vào bên trong. Vợ D.K. cũng có hành động tránh chốt kiểm dịch.

Tuy nhiên khi bị phát hiện vượt rào, vợ nam ca sĩ đã bị lập biên bản. Tại đây, người này khai báo có tiếp xúc với F0 và không mặc đồ bảo hộ.

"Lúc đó có đồng chí công an phường ở đó và đã gọi điện cấp trên quyết định là cho phép cách ly tại nhà nhưng vấn đề ở đây là nhà nào? Vì các cháu di chuyển đến 3 nơi. Tại sao không cho cách ly nhà bà cháu hay bố cháu?

Chúng tôi trích lục lịch sử ca F0 là bà nội 2 cháu - tức mẹ ruột anh K. Bà nội cháu công bố F0 từ ngày 25/8/2021, vậy mà ngày 27/8/2021 anh lại đưa 2 bé trở về chung cư. Bản thân anh vẫn chưa đi cách ly vì tiếp xúc trực tiếp với F0", trong nguồn tin viết. 

Ca sĩ D.K. nói gì về thông tin nhà có F0 vẫn di chuyển nhiều nơi?-3
Bản tường trình được cho là lịch trình di chuyển của ca sĩ D.K.
Ca sĩ D.K. nói gì về thông tin nhà có F0 vẫn di chuyển nhiều nơi?-4Ca sĩ D.K. nói gì về thông tin nhà có F0 vẫn di chuyển nhiều nơi?-5
Văn bản chính thức của UBND phường Nhân Chính về trường hợp của 2 con D.K.

Trước sự việc trên, 2Sao.vn lập tức kết nối với phía ca sĩ D.K. để làm sáng tỏ. Quản lý D.K.khẳng định những thông tin đang lan truyền trên MXH là sai sự thật.

"Thông tin đó là chưa chính xác, chúng tôi sẽ làm việc và có thông báo sau tới khán giả", người quản lý cho hay. 

Đ.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuc-hu-duy-khoa-di-muon-noi-gap-nghin-nguoi-du-nha-co-f0-n-275387.html

Duy Khoa COVID-19

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao