Hacker Nhâm Hoàng Khang bóc phốt Phi Nhung

Duy Mạnh bác 'quản lý giữ cát-xê ca sĩ', dân mạng thả 'like' rào rào

Phát ngôn của Duy Mạnh nhận được sự đồng tình, nhiều người qua đó cũng chê trách Phi Nhung.

Những ngày gần đây, Phi Nhung trở thành tâm điểm dư luận với loạt ồn ào liên quan đến con nuôi Hồ Văn Cường. Đáng chú ý nhất là lùm xùm thâu tóm cát-xê của nam ca sĩ suốt 5 năm qua.

Trước những ồn ào không hay, Phi Nhung đã lên tiếng bác bỏ. Nữ ca sĩ tiết lộ không hề biết cát-xê Hồ Văn Cường, khẳng định tất cả đều do quản lý giữ, sẽ trao lại khi nam ca sĩ đủ 18 tuổi.

Duy Mạnh bác quản lý giữ cát-xê ca sĩ, dân mạng thả like rào rào-1
Phi Nhung khẳng định toàn bộ tiền đi diễn của Hồ Văn Cường do quản lý giữ.

Phát ngôn của Phi Nhung lập tức trở thành chủ đề bàn tán xôn xao. Nhiều cư dân mạng cho rằng, việc ca sĩ để quản lý giữ hết tiền là điều khó hiểu, thậm chí có phần vô lý.

Mới đây, ca sĩ Duy Mạnh có chia sẻ xoay quanh chủ đề này khi được dân mạng hỏi đến.

"Chú nghĩ sao về phát ngôn ca sĩ đi hát mà không biết tiền được bao nhiêu, để quản lý cầm hết", một tài khoản mở lời. Duy Mạnh cũng thẳng thắn hồi đáp: "Thế ca sĩ mua nhà thì quản lý đứng tên hay ca sĩ đứng tên?".

Nam ca sĩ có vẻ hoàn toàn phản đối việc "quản lý giữ hết cát-xê của ca sĩ". Nhiều cư dân mạng cũng tán thành suy nghĩ này, thả "like" rào rào vào bình luận của giọng ca Kiếp Đỏ Đen.

Duy Mạnh bác quản lý giữ cát-xê ca sĩ, dân mạng thả like rào rào-2Duy Mạnh bác quản lý giữ cát-xê ca sĩ, dân mạng thả like rào rào-3
Ca sĩ Duy Mạnh.

Trước Duy Mạnh, nhiều người trong giới cũng phản bác câu chuyện "quản lý giữ hết cát-xê của ca sĩ".

Trao đổi với Zing, Nhật Trường - quản lý ca sĩ Quang Anh - cho biết: “Tôi phải công khai rõ ràng thu nhập ngay khi nhận show kể cả gia đình tin tưởng tuyệt đối. Họ cho tôi tự quyết về vấn đề cát-xê nhưng tôi luôn hỏi và giải thích vì sao mức cát-xê ở các show không giống nhau, đôi khi phải diễn miễn phí”.

Anh cũng cho biết thêm: "Tôi cũng tư vấn với phụ huynh nên đưa bao nhiêu phần trăm số cát-xê cho các bạn sau mỗi show để các bạn biết cách chi tiêu số tiền làm ra. Có nhiều bạn tiêu thoải mái tiền ba mẹ đưa cho nhưng khi dùng tiền tự làm ra, họ lại tiết kiệm vì trân trọng công sức của bản thân”.

Hay Vĩnh Duy - quản lý của Hoa hậu Kỳ Duyên - cho rằng mọi việc cần được minh bạch giữa quản lý và nghệ sĩ. Anh cũng chia sẻ việc nghệ sĩ nên được biết rõ về số tiền mình nhận được và số tiền chi ra.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duy-manh-ban-vu-quan-ly-giu-catxe-ca-si-dan-mang-tha-like-rao-rao-n-265600.html

Duy Mạnh Phi Nhung Hồ Văn Cường

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hacker Nhâm Hoàng Khang bóc phốt Phi Nhung