Duy Mạnh lên tiếng khi dân mạng chế giễu chiều cao 'cột đèn - máy nước' của Đàm Thu Trang và Cường Đô La

Duy Mạnh và Cường Đô La là chỗ thân thiết nên khi thiếu gia phố núi bị chế ảnh vì chiều cao khiêm tốn, nam ca sĩ bất ngờ bênh vực theo cách không giống anh xưa nay.

Cường Đô la có vẻ rất có duyên với những cô dài bởi từ trước đến nay, những mối tình công khai của "đại gia phố núi" đều cao hơn anh ít nhiều. Mới đây, khi tổ chức đám cưới với Đàm Thu Trang, hình ảnh chênh lệch về chiều cao rõ rệt với mỹ nhân xứ Lạng lại trở thành đề tài chế ảnh của cư dân mạng.

Duy Mạnh lên tiếng khi dân mạng chế giễu chiều cao cột đèn - máy nước của Đàm Thu Trang và Cường Đô La-1 
Với chiều cao chỉ hơn 1m6, Cường Đô la bị nhiều cư dân mạng ác ý khi photoshop thêm một chiếc bục để đứng cạnh Đàm Thu Trang cao 1m76. 

Duy Mạnh lên tiếng khi dân mạng chế giễu chiều cao cột đèn - máy nước của Đàm Thu Trang và Cường Đô La-2
Chiều cao chênh lệch của Cường Đô La và vợ trở thành chủ đề bàn tán

Duy Mạnh lên tiếng khi dân mạng chế giễu chiều cao cột đèn - máy nước của Đàm Thu Trang và Cường Đô La-3
Khi đám cưới đã diễn ra 4 ngày, Duy Mạnh quyết định lên tiếng bảo vệ bạn thân và gửi lời chúc phúc tới cô dâu chú rể.

"Theo quan niệm từ trước đến giờ thì một cô gái vóc dáng cao, chân dài xinh đẹp phải đi với một anh người mẫu cao to mới được gọi là đẹp đôi. Nhưng với cá nhân tớ thì một cô gái chân dài sánh đôi với một anh chàng nhỏ bé mới thực sự là đẹp đôi, mới thực sự là trai tài gái sắc. Vì hầu hết những anh chàng nhỏ bé cặp kè sánh đôi với những cô gái chân dài, đều là những người có tài hoặc có rất nhiều tiền và biết chăm sóc phụ nữ.

Tớ, cậu và anh Ba Ngọc Sơn đã từng có những khoảnh khắc và những kỷ niệm tuyệt vời..!! Nghĩ mà phì cười.! He..he..he..!  Thôi chúc cậu hạnh phúc nhé!!" - Duy Mạnh không "gắt" như mọi khi mà dùng những ngôn từ hết sức nhẹ nhàng để tôn vinh bạn thân.

Duy Mạnh lên tiếng khi dân mạng chế giễu chiều cao cột đèn - máy nước của Đàm Thu Trang và Cường Đô La-4
Trước đây, Cường Đô La từng nhiều lần bị chê là kém sắc, ngoại hình có phần hơi "quắt" chứ không như nhiều công tử nhà giàu, đại gia khác. Tuy nhiên theo thời gian, Cường Đô La ngày càng phong độ.

Duy Mạnh lên tiếng khi dân mạng chế giễu chiều cao cột đèn - máy nước của Đàm Thu Trang và Cường Đô La-5
Dường như Cường Đô La luôn trở nên bé nhỏ và gầy gò mỗi khi đứng cạnh người thương. Mặc cho khoảng cách ngoại hình lớn, tình cảm của anh vẫn rất mặn nồng ngọt ngào. Với gia đình, Cường Đô La là người chồng, cha hết mực yêu thương vợ con, và anh vẫn luôn là vị "đại gia" chơi siêu xe nổi bậc nhất Việt Nam. Dù không hoạt động nghệ thuật nhưng không ai có thể phủ nhận độ hot của cái tên Cường Đô La trong giới showbiz Việt.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/duy-manh-len-tieng-khi-cuong-do-la-bi-che-gieu-chieu-cao-n-191734.html

Đàm Thu Trang Duy Mạnh Cường Đô La

Tin tức mới nhất