Duy Mạnh nhắn nhủ bạn gái: 'Mình thân nhau được 3 năm rồi đấy'

"Bạn trai nhà người ta" Duy Mạnh lại khiến fan thích thú khi gửi lời nhắn ngọt ngào đến bạn gái Quỳnh Anh trong ngày kỷ niệm tình yêu.

Nhân dịp kỷ niệm ngày quen bạn gái, 5/10, cầu thủ Đỗ Duy Mạnh đăng tải bức ảnh Quỳnh Anh trên trang cá nhân.

Dưới khoảnh khắc xinh đẹp của người yêu trong bộ trang phục thiếu nữ vùng cao, trung vệ CLB Hà Nội viết: "Mình thân nhau được 3 năm rồi đấy bạn nhỉ".

Dân mạng để lại nhiều lời chúc mừng hạnh phúc đôi trẻ. Không ít người tỏ ra thích thú với lời nhắn nhủ ngắn gọn nhưng đủ ngọt ngào của chàng cầu thủ. 

Duy Mạnh nhắn nhủ bạn gái: Mình thân nhau được 3 năm rồi đấy-1
Duy Mạnh đăng ảnh kỷ niệm 3 năm yêu Quỳnh Anh. Ảnh chụp màn hình.

Duy Mạnh - Quỳnh Anh là cặp cầu thủ - WAGs được nhiều người ngưỡng mộ khi có chuyện tình lãng mạn, lâu bền. 

Bắt đầu công khai hẹn hò từ cuối năm 2016, cặp trai tài gái sắc nhận được nhiều sự quan tâm khi chàng là "hot boy làng bóng", nàng là con gái út của cựu chủ tịch CLB Sài Gòn.

Trong suốt thời gian yêu nhau, Duy Mạnh và bạn gái chưa từng dính tin đồn rạn nứt tình cảm hay đường ai nấy đi. Cả hai khiến fan ghen tỵ khi thường chia sẻ hình ảnh hạnh phúc lên trang cá nhân.

Khác với hình ảnh đanh đá của Mạnh "gắt" trên sân cỏ, trung vệ CLB Hà Nội được dân mạng mệnh danh là "bạn trai nhà người ta" vì thường xuyên thể hiện tình cảm với bạn gái.

Duy Mạnh nhắn nhủ bạn gái: Mình thân nhau được 3 năm rồi đấy-2
Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh được khen đẹp đôi, trai tài gái sắc. Ảnh: Instagram.

Tất cả các hình ảnh đăng tải lên trang cá nhân anh chàng đều tag tên Quỳnh Anh. Trong phần giới thiệu trên Facebook, nam cầu thủ còn ngọt ngào viết: "Yêu công chúa béo (biệt danh của Quỳnh Anh) nhất trên đời".

Bạn gái Duy Mạnh, Quỳnh Anh (sinh năm 1996) được nhiều người nhận xét tài sắc vẹn toàn và đẹp đôi với nam cầu thủ. Cô nàng tốt nghiệp loại giỏi Học viện Ngoại giao và hiện làm công việc kinh doanh tại Hà Nội.

Theo Zing


Đỗ Duy Mạnh

Tin tức mới nhất