Duy Mạnh nói gì khi Anh Đức được gọi lên ĐT Việt Nam?

Trong ngày đầu tiên chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT Afghanistan, trung vệ Duy Mạnh đã có những chia sẻ chú ý.

Chiều 26/5, ĐT Việt Nam chính thức có buổi tập đầu tiên chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT Afghanistan. Một trong những điều đáng chú ý ở đợt tập trung này đến từ sự trở lại của Anh Đức.

Chân sút sinh năm 1985 góp mặt tại ĐT Việt Nam với vai trò trợ lý cho HLV Park Hang-seo.

Nói về sự có mặt của đàn anh Anh Đức ở ĐT Việt Nam trong vai trò mới, trung vệ Đỗ Duy Mạnh cho biết, anh cảm thấy rất vui và háo hức chuận bị làm việc với cựu tiền đạo người Bình Dương.

"Anh Đức trở lại ĐT Việt Nam lần này với 1 cương vị khác. Tôi rất vui vì được một lần nữa làm việc cùng Anh Đức. Anh em từng tập luyện thi đấu nhiều năm cùng nhau, từng cùng ĐT Việt Nam vô địch 'AFF Cup 2018'.

Ở 1 cương vị mới, Anh Đức trong thời gian qua đã học bằng HLV rất tốt, từng làm trợ lý ở CLB Long An và bây giờ làm trợ lý ở ĐT Việt Nam.

Duy Mạnh nói gì khi Anh Đức được gọi lên ĐT Việt Nam?-1

Anh ấy có thể trở thành cầu nối giữa các cầu thủ và ban huấn luyện. Anh em có thể chia sẻ, giúp đỡ nhau để qua đó tạo nên 1 tập thể đoàn kết.

Anh Đức là 1 tiền đạo tốt của bóng đá Việt Nam. Anh ấy đã có kinh nghiệm thi đấu nhiều năm. Giờ đây, anh ấy có thêm kinh nghiệm học bằng HLV, qua đó chắc chắn sẽ có thể giúp đỡ các tiền đạo của ĐT Việt Nam trở nên tiến bộ hơn".

Nói về trận giao hữu với ĐT Afghanistan, Duy Mạnh cho biết: "Trận giao hữu với ĐT Afghanistan tới trong thời gian FIFA Day, có tính điểm trên BXH FIFA. Đây là một trận đấu bổ ích.

Các cầu thủ đều rất sung sức, sẽ cố gắng tập luyện và thi đấu thật tốt. Cũng từ rất lâu rồi kể từ sau vòng loại thứ ba World Cup 2022, ĐT Việt Nam mới tập trung. Đây là cơ hội giúp toàn đội gắn kết hơn.

Sau 1 thời gian dài chấn thương và phải tập hồi phục, tôi cần cố gắng nhiều để lấy lại cảm giác bóng cũng như trạng thái thi đấu tốt nhất, qua đó có thể hòa nhập với ĐT Việt Nam".

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/duy-manh-noi-gi-khi-anh-duc-duoc-goi-len-dt-viet-nam-20220526182652102.htm

Nguyễn Anh Đức Duy Mạnh đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất