Đám cưới Đỗ Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh

Duy Mạnh yêu chiều bạn gái đến đâu cũng không bằng lời nhận xét của bố mẹ về nàng dâu tương lai

Vợ sắp cưới cầu thủ Đỗ Duy Mạnh - Quỳnh Anh rất được lòng bố mẹ chồng.

Tối ngày 1/1 trên phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP. HCM), cầu thủ Duy Mạnh khiến nhiều người bất ngờ khi cầu hôn bạn gái Quỳnh Anh. Ngay sau đó, Quỳnh Anh cho biết đã đồng ý lời cầu hôn của bạn trai trên trang cá nhân.

Phía dưới bài đăng, người hâm mộ đôi trẻ để lại lời chúc mừng cho cái kết đẹp của mối tình gần 4 năm. Số khác dành lời khen cho sự lãng mạn, đầu tư của cầu thủ sinh năm 1996 khi cầu hôn bạn gái trước mặt đông người.


Clip Duy Mạnh cầu hôn bạn gái.

Duy Mạnh - Quỳnh Anh là một trong những couple đẹp của làng bóng Việt. Cả 2 thường xuyên khoe ảnh tình cảm trên trang cá nhân và luôn đồng hành cùng nhau ở những sự kiện đặc biệt. Trong năm 2019, Duy Mạnh và bạn gái còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi khoe cùng nhau mua nhà riêng, tậu xế hộp tiền tỉ.

Với sự chuẩn bị này có thể thấy họ đã sẵn sàng cho việc về chung nhà. Được biết, ngày 15/1 tới đây đôi bạn trẻ tổ chức lễ ăn hỏi và tổ chức đám cưới vào 9/2.

Duy Mạnh yêu chiều bạn gái đến đâu cũng không bằng lời nhận xét của bố mẹ về nàng dâu tương lai-1
Quỳnh Anh luôn đồng hành cùng bạn trai trên mọi nẻo đường.

Nếu Duy Mạnh nổi tiếng đẹp trai, đá bóng giỏi thì Quỳnh Anh lại gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp. Có xuất thân giàu có nhưng nàng tiểu thư biết tự lập và kiếm tiền bằng chính khả năng của mình. Điều này được bà Lan - mẹ Duy Mạnh "xác minh".

"Từ lúc Duy Mạnh đưa Quỳnh Anh về ra mắt, tôi nhận thấy đây là một cô gái ngoan ngoãn, lễ phép, tinh ý và nhanh nhẹn. Đến nhà thấy việc gì cũng làm. Từ nhặt rau, rửa bát, quét nhà đều làm hết, không ngại việc gì cả.

Nghe nói Quỳnh Anh sinh ra trong một gia đình giàu có nhưng khi gặp mặt tôi cảm thấy đó là cô gái rất giản dị. Cô bé việc gì cũng làm như những người chị của Duy Mạnh. Một cô gái phải nói là nết na, ngoan, dịu dàng", bà Lan chia sẻ trong một lần trả lời phỏng vấn.

Duy Mạnh yêu chiều bạn gái đến đâu cũng không bằng lời nhận xét của bố mẹ về nàng dâu tương lai-2
Quỳnh Anh trong mắt bố mẹ bạn trai là người nết na, dịu dàng và không tiểu thư.

Không chỉ được lòng mẹ chồng tương lại, trong mắt bố Duy Mạnh - Quỳnh Anh cũng cực kỳ ghi điểm: "Quỳnh Anh rất lễ phép, ngoan ngoãn, biết lo toan giải quyết các công việc, dọn dẹp nhà cửa, cơm nước đều rất chu đáo".

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ban-gai-do-duy-manh-trong-mat-bo-me-chong-tuong-lai-n-207409.html

Đỗ Duy Mạnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Đỗ Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh