NS Duy Phương: 'Rất khó để Hoài Linh lấy lại tình cảm, phải có thời gian'

Chia sẻ mới nhất từ NS Duy Phương về vụ việc của danh hài Hoài Linh đang thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.

Thời gian qua, câu chuyện xung quanh đời từ của diễn viên hài Duy Phương tạo nên làn sóng tranh cãi từ mạng xã hội. Vừa rồi, nam nghệ sĩ gây chú ý khi lên tiếng về vụ lùm xùm giữ tiền cát-sê giữa ca sĩ Phi Nhung và con nuôi Hồ Văn Cường. 

Mới đây, NS Duy Phương tiếp tục chia sẻ quan điểm cá nhân về vụ từ thiện của danh hài Hoài Linh và số tiền 14 tỉ đồng.

NS Duy Phương: Rất khó để Hoài Linh lấy lại tình cảm, phải có thời gian-1
NS Duy Phương lên tiếng về vụ việc của danh hài Hoài Linh - (Ảnh chụp màn hình).

Cụ thể, qua trao đổi với kênh YouTube 10 Khó TV, khi được hỏi Duy Phương có suy nghĩ gì về ồn ào của NS Hoài Linh, theo đó nam nghệ sĩ bày tỏ: 

"Về chuyện Hoài Linh giữ tiền từ thiện, mọi người đã nói nhiều rồi, tôi nói thêm cũng bằng thừa. Quan trọng là đến giờ phút này, nhận thức của công chúng, cộng đồng đã khác. Mọi người đã hiểu hết Hoài Linh là người như thế nào rồi. 

Người ta biết hết về Hoài Linh rồi. Nói gì thì nói, đến giờ người ta cũng nghĩ không đẹp về Hoài Linh. Câu chuyện này khiến hình ảnh Hoài Linh mất đi trong lòng công chúng, bản thân Hoài Linh trở thành một vấn đề để xem xét. Điều này dù có cố gỡ hay nói gì đi nữa cũng khó, rất khó để Hoài Linh lấy lại tình cảm từ công chúng, phải có thời gian".

NS Duy Phương: Rất khó để Hoài Linh lấy lại tình cảm, phải có thời gian-2
NS Duy Phương cho rằng rất khó để Hoài Linh lấy lại tình cảm từ công chúng, phải có thời gian.

Bên cạnh đó NS Duy Phương còn nói thêm, sự việc trên công chúng rõ mồn một, bây giờ khán giả tinh vi lắm, khó mà qua mặt được, nếu có cũng chỉ qua mặt vài trăm người chứ sao qua mặt được mấy triệu người. 

Cuối clip, nam nghệ sĩ nhắn nhủ Hoài Linh việc cần làm bây giờ là phải ngồi lại xem xét thời gian sắp tới Hoài Linh cần làm gì, chứ đừng thấy người ta nói rồi mình lên tiếng, như thế không được.

"Khi biết được chuyện từ thiện của Hoài Linh và một số nghệ sĩ khác, tôi buồn lắm. Tôi buồn vì có những nghệ sĩ đã quên đi mình là ai và cần phải làm những điều đúng đắn.

Họ làm sai thì đâu phải một mình họ chịu, gây ảnh hưởng tới những nghệ sĩ khác nữa chứ. Cái tiếng nghệ sĩ nó rộng lắm. Vì vậy, trước khi làm việc gì, người nghệ sĩ phải ý tứ, xem xét lại xem việc đó có đúng không, có làm mất lòng ai không", Duy Phương bộc bạch.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/ns-duy-phuong-rat-kho-de-hoai-linh-lay-lai-tinh-cam-tu-cong-chung-202106231432238447.html

Duy Phương Phi Nhung Hoài Linh

Tin tức mới nhất