Duyên tình trắc trở của 3 sao nữ từng là hotgirl đình đám bậc nhất xứ Hàn

Goo Hye Sun, Park Han Byul và Lee Joo Yeon từng là bộ ba hotgirl đình đám, thế nhưng họ đều có đường tình duyên lận đận.

Goo Hye Sun là một trong những ulzzang (người sở hữu ngoại hình nổi bật) nổi tiếng nhất của xứ Hàn. Ngay từ khi còn học cấp 3, nữ diễn viên đã được chú ý trên mạng xã hội cũng như nhiều công ty giải trí săn đón. Goo Hye Sun từng là thực tập sinh dưới trướng SM Entertainment và DSP Entẻtainment trước khi chính thức đầu quân cho YG Entertainment.

2sao.vn | Photobook

Sở hữu gương mặt đẹp tự nhiên, Goo Hye Sun đã sớm nổi tiếng trong bộ phim truyền hình "Pure in Heart" năm 2006. Đến năm 2009, nhờ vai diễn nàng cỏ trong "Vườn sao băng" mà tên tuổi Goo Hye Sun được biết tới khắp Châu Á.

2sao.vn | Photobook

Goo Hye Sun công khai hẹn hò với bạn diễn kém tuổi Ahn Jae Hyun vào năm 2015, đồng thời kết đi đến hôn nhân vào tháng 5/2016. Cả hai từng được coi là cặp đôi hoàn hảo của showbiz xứ Hàn. Tuy nhiên chỉ 3 năm sau, Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đường ai nấy đi bằng hàng loạt những pha đấu tố trên mạng xã hội. Goo Hye Sun cho biết chồng cô đã thay đổi, thường xuyên không ở nhà, thậm chí ngoại tình với nữ diễn viên khác.

2sao.vn | Photobook

Hiện tại Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đang trong quá trình kiện tụng để giải quyết việc ly hôn. Trước đó trong cuốn tự truyện, Goo Hye Sun từng tiết lộ rằng cô thường xuyên gặp đau khổ trong tình yêu, bị phản bội, vì vậy cô không còn niềm tin và tình yêu nữa.

2sao.vn | Photobook

Park Han Byul từng là một trong những hotgirl đời đầu nhờ vào ngoại hình na ná với nữ diễn viên Jeon Ji Hyun. Dù sự nghiệp chưa thực sự bứt phá, song nhiều khán giả vẫn nhớ tới Park Han Byul nhờ vẻ ngoài hoàn hảo không tì vết cùng đời sống tình cảm nhiều trắc trở.

2sao.vn | Photobook

Park Han Byul và bạn trai cũ Se7en là cặp đôi nức tiếng một thời. Cả hai yêu nhau từ khi còn đi học và ở bên nhau từ ngày chập chững bước vào showbiz. Trải qua khó khăn và sánh đôi lúc thành công, Park Han Byul và Se7en hẹn hò với nhau 12 năm, ai cũng nghĩ rằng cặp đôi sẽ có một đám cưới hạnh phúc.

2sao.vn | Photobook

Tuy nhiên biến cố xảy tới khi Se7en bị bắt gặp đi massage 19+ lúc đang thực hiện nghĩa vụ quân sự. Trước tâm bão chỉ trích, Park Han Byul và Se7en thừa nhận chia tay trong tiếc nuối.

2sao.vn | Photobook

Cuối năm 2017, Park Han Byul tuyên bố kết hôn với doanh nhân Yoo In Suk. Vẫn nghĩ đây là bến đỗ hạnh phúc của người đẹp, thế nhưng chỉ 2 năm sau, Yoo In Suk vướng vào hàng loạt bê bối tham gia nhóm chat trụy lạc của Seungri, Jung Joon Young, mại dâm và sử dụng chất kích thích. Park Han Byul cũng lên tiếng xin lỗi sau những scandal phi pháp của chồng.

2sao.vn | Photobook

Trong một chương trình truyền hình, Lee Joo Yeon từng khẳng định: "Tôi, Park Han Byul, Goo Hye Sun đều là những ulzzang hàng top vào thời điểm nhiều năm trước". Dù không có sự nghiệp nổi bật, thế nhưng vẻ ngoài quyến rũ, thân hình nóng bỏng là điều khó có thể phủ nhận ở người đẹp 32 tuổi này.

2sao.vn | Photobook

Lee Joo Yeon được biết tới với vai trò là thành viên nhóm nhạc nữ Kpop After School. Sau khi nhóm nhạc tan rã, cô chật vật với sự nổi tiếng. Lee Joo Yeon chỉ xuất hiện ở một vài sự kiện nhỏ, làm MC hoặc chụp ảnh tạp chí.

2sao.vn | Photobook

Cô từng có quãng thời gian hẹn hò với tài tử nổi tiếng So Ji Sub. Nhiều người mỉa mai rằng Lee Joo Yeon dựa hơi bạn trai, lợi dụng tên tuổi của anh để PR cho bản thân.

2sao.vn | Photobook

Gần đây, Lee Joo Yeon lại bị bắt gặp hẹn hò G-Dragon sau khi loạt ảnh cả hai qua lại nhà nhau bị Dispatch tung ra. Nữ diễn viên cũng có một lần "lỡ tay" đăng ảnh thân mật của G-Dragon lên mạng xã hội, và đương nhiên điều này không thể qua mắt fan. Một lần nữa, Lee Joo Yeon chịu nhiều chỉ trích vì cho rằng cô không xứng với G-Dragon cũng như việc "hám fame" bạn trai để được nổi tiếng.

2sao.vn | Photobook

Lee Joo Yeon Park Han Byul Goo Hye Sun