Êkip Đông Nhi bị tố giật kênh Youtube do một tay fan gây dựng

Fan nam này cho biết những việc mình làm tất cả vì quý mến Đông Nhi, không hề nhận một đồng tiền công.

Ngày 11/5, một người tự xưng là admin kênh Youtube FC Đông Nhi gây chú ý với bài đăng bày tỏ sự bức xúc về cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của ekip nữ ca sĩ.

Êkip Đông Nhi bị tố giật kênh Youtube do một tay fan gây dựng-1

Theo đó, fan nam này xin phép phía công ty của nữ ca sĩ về việc lập kênh để hoạt động, kèm thỏa thuận kênh sẽ thuộc quyền sở hữu công ty.

Tuy nhiên, người này bất ngờ bị kick khỏi quyền truy cập vào kênh. Chi tiết khiến bạn fan bức xúc hơn cả chính là việc ekip quyết định đóng hẳn kênh. 

Đồng thời, bạn fan phẫn nộ bởi công sức mình bỏ ra trước giờ đều bị đạp đổ, từ việc lập kênh đến xây dựng kênh và kéo tương tác. Anh cho biết những việc mình làm vì quý mến Đông Nhi, không hề nhận một đồng tiền công.  

Êkip Đông Nhi bị tố giật kênh Youtube do một tay fan gây dựng-2
Phía Đông Nhi giải thích lý do gỡ admin khỏi quyền truy cập của kênh Youtube

Êkip Đông Nhi bị tố giật kênh Youtube do một tay fan gây dựng-3

Sau khi sự việc lan truyền trong group FC, đông đảo người hâm mộ bày tỏ sự đồng cảm với admin YouTube FC Đông Nhi và bức xúc trước cách hành xử của ekip nữ ca sĩ.

Êkip Đông Nhi bị tố giật kênh Youtube do một tay fan gây dựng-4

Êkip Đông Nhi bị tố giật kênh Youtube do một tay fan gây dựng-5

Ngay lập tức, phía đại diện của ekip lên tiếng: "Kênh đó thuộc quyền sở hữu của 6SE và công ty đang muốn quản lý lại nội dung thôi chứ không có gì nghiêm trọng".

Tuy nhiên, lời giải thích từ phía Đông Nhi chưa thuyết phục. Hiện fan nam này đang chờ phía ekip phản hồi để cùng đưa ra cách giải quyết thỏa đáng hơn. 

T.H (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ekip-dong-nhi-bi-to-giat-kenh-youtube-do-mot-tay-fan-gay-dung-n-306045.html

Đông Nhi

Tin tức mới nhất