Ekip IVE xô đẩy phóng viên ngay tại sân bay, phản ứng của nhóm ra sao?

Ekip của IVE có hành động gây mất điểm ngay khi đặt chân tới Đài Loan (Trung Quốc).

Chiều 23/6, IVE đã có mặt tại sân bay Đài Loan (Trung Quốc) để chuẩn bị cho đêm nhạc của nhóm ở thị trường này. Ngay khi vừa mới xuất hiện, các thành viên được các phóng viên vây quanh chụp hình. Cũng tại sân bay, ekip của nhóm nhạc nữ đình đám Kpop đã xảy ra xung đột, cãi vã với nhà báo.

Theo Koreaboo, quản lý của IVE đã đẩy 1 phóng viên đang tác nghiệp, còn lớn tiếng quát tháo: "Mau tránh đường. Chúng tôi còn phải đi". Phóng viên bị "tác động vật lý" tỏ ra vô cùng bức xúc trước hành động của quản lý IVE, đồng thời gay gắt đáp trả: "Anh đừng có động vào tôi như vậy, được chứ?".

Ekip IVE xô đẩy phóng viên ngay tại sân bay, phản ứng của nhóm ra sao?-1Ekip IVE xô đẩy phóng viên ngay tại sân bay, phản ứng của nhóm ra sao?-2
IVE có mặt tại sân bay Đài Loan (Trung Quốc) trong buổi chiều 23/6.

Ekip IVE xô đẩy phóng viên ngay tại sân bay, phản ứng của nhóm ra sao?-3
Quản lý IVE ra sức đẩy 1 phóng viên, đồng thời yêu cầu nhà báo tránh đường để tạo lối đi cho các thành viên.

Ekip IVE xô đẩy phóng viên ngay tại sân bay, phản ứng của nhóm ra sao?-4
Người quản lý khiến phóng viên vô cùng bức xúc. Đôi bên "lời qua tiếng lại" trước sự chứng kiến của IVE và đại diện từ các đơn vị truyền thông tại Đài Loan (Trung Quốc).

Nhận thấy tình hình ngày càng trở nên nghiêm trọng, 1 thành viên khác trong ekip IVE vội đứng ra giúp làm dịu bớt bầu không khí căng thẳng giữa đôi bên. Người này tỏ thái độ ôn hòa, liên tục nói lời xin lỗi phóng viên đang tác nghiệp tại sân bay.

Các thành viên IVE chứng kiến toàn bộ sự việc đã tỏ ra vô cùng hoang mang, lo lắng. Tính đến thời điểm hiện tại, công ty quản lý của nhóm vẫn chưa lên tiếng về vụ việc đáng tiếc vừa qua.

Ekip IVE xô đẩy phóng viên ngay tại sân bay, phản ứng của nhóm ra sao?-5
1 thành viên khác trong ekip IVE cố tìm cách giúp 2 bên giảng hòa. Anh liên tục nói lời xin lỗi với các phóng viên đang tác nghiệp. IVE tỏ ra vô cùng hoang mang khi chứng kiến ekip xung đột với nhà báo tại sân bay.

Nguồn: Koreaboo

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/ekip-ive-xo-day-phong-vien-ngay-tai-san-bay-phan-ung-cua-nhom-ra-sao-20230623225520256.htm

IVE

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao