Ê-kíp kể lại buổi chụp ảnh cưới của Park Shin Hye

Loạt ảnh cưới chưa được hé lộ của Park Shin Hye và tài tử Choi Tae Joon ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào của họ.

Ngày 19/2, trang Naver đưa tin nữ diễn viên Park Shin Hye chia sẻ hình ảnh cô cắt tóc ngắn sau khi tổ chức hôn lễ. Nữ diễn viên đang trong khoảng thời gian mới cưới ngọt ngào và đón tuổi mới bên người thân.

Bên cạnh đó, loạt ảnh cưới chưa được hé lộ của Park Shin Hye và tài tử Choi Tae Joon cũng được công ty tổ chức đám cưới công bố. "Một buổi chụp hình cưới tràn đầy hạnh phúc. Mọi người đắm đuối vì sự đáng yêu, cũng ghen tỵ vì tình yêu họ dành cho nhau", studio chụp ảnh cưới chia sẻ.

Trong đó, nữ diễn viên Những Người Thừa Kế (The Heirs) trao nụ hôn cho chồng. Cả hai cười rạng rỡ, hạnh phúc. Khán giả Hàn Quốc để lại nhiều bình luận chúc mừng hai nghệ sĩ và mong chờ con của họ. Park Shin Hye thông báo mang thai vào tháng 11/2021.

Ê-kíp kể lại buổi chụp ảnh cưới của Park Shin Hye-1
Ảnh cưới lãng mạn của Park Shin Hye và chồng.

Ngày 22/1, Park Shin Hye tổ chức hôn lễ tại Nhà thờ Cộng đồng Oryun ở Gangdong-gu, Seoul (Hàn Quốc). Lễ cưới có sự tham gia của nhiều đồng nghiệp nổi tiếng như Lee Min Ho, Nam Goong Min, Seolhyun, Lee Seo Jin, Ryu Jun Yeol, Lee Hong Ki, Crush và D.O (EXO). Park Shin Hye mặc 4 chiếc váy cưới, mỗi chiếc có giá từ 10.000 - 20.000 USD.

Park Shin Hye và Choi Tae Joon đồng hành bên nhau từ năm 2017. Cặp sao thân thiết trong thời gian theo học tại trường Đại học Chung Ang, sau đó dần nảy sinh tình cảm. Khi yêu, cả hai đều kín tiếng, vượt qua áp lực để ở bên nhau. Mối quan hệ của họ vẫn tốt đẹp kể cả khi Choi Tae Joon nhập ngũ.

Park Shin Hye sinh năm 1990, đóng phim và nổi tiếng từ khi còn nhỏ. Cô tham gia các phim nổi tiếng như Nấc Thang Lên Thiên Đường (2003), Cây Trên Thiên Đường (2006), Cô Nàng Đẹp Trai (2009), Người Thừa Kế (2013), Pinocchio (2015), Chuyện Tình Bác Sĩ (2016), Ký Ức Alhambra (2019).

Cô là ngôi sao nhí hiếm hoi vẫn giữ được danh tiếng khi trưởng thành. Từ năm 2015, Park Shin Hye liên tục đứng trong top 100 nghệ sĩ nổi tiếng nhất Hàn Quốc, theo bảng xếp hạng của Forbes.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/e-kip-ke-lai-buoi-chup-anh-cuoi-cua-park-shin-hye-post1297371.html?fbclid=IwAR2m_tCQQmmMuz23RIvA3i0d1UBPMWvo81M2lx9VW4OqfToyPmbHleI5Q3g

Choi Tae Joon Park Shin Hye

Tin tức mới nhất