Chí Tài qua đời

Rơi nước mắt nghe ekip kể về buổi sáng cuối cùng của cố nghệ sĩ Chí Tài: Vẫn dự tính mai 5h dậy quay phim

Mọi người trong ekip vẫn còn không thể tin được cố nghệ sĩ Chí Tài đã ra đi vĩnh viễn.

Hôm nay là ngày cả showbiz Việt và khán giả bàng hoàng khi cố nghệ sĩ Chí Tài qua đời vì đột quỵ ở tuổi 62. Càng đau lòng hơn khi sáng nay anh vẫn khỏe mạnh xuất hiện tại đoàn phim để làm việc cùng mọi người.

Theo một nhân vật của ekip chia sẻ : "Sáng nay Anh rất vui, khoe Anh tự make up, phải tiết kiệm, chỉ cúng máy thôi, kêu thằng kia chi cho tốn kém (rồi cười hì hì). Chụp rất nhiều hình, chụp xong bắt xem lại cho chắc ăn. Cúng xong Anh về còn rôm rả hỏi mai quay ở đâu, còn tính toán mai 5h Anh dậy. Không chịu lấy kịch bản, nói Anh lấy hôm định trang rồi, Anh đã highlight hết rồi'.

Rơi nước mắt nghe ekip kể về buổi sáng cuối cùng của cố nghệ sĩ Chí Tài: Vẫn dự tính mai 5h dậy quay phim-1
Sáng nay cố nghệ sĩ Chí Tài vẫn khỏe mạnh đến đoàn phim.

Cố nghệ sĩ Chí Tài mất vì đột quỵ khi đang tập thể dục, khi đưa đến bệnh viện thì đã hôn mê. Theo người thân cho biết anh bị té cầu thang và được bảo vệ chung cư phát hiện. Vợ của cố nghệ sĩ Chí Tài hiện đang ở Mỹ nên không thể về chăm lo hậu sự cho anh, mọi việc được ủy quyền cho NSƯT Hoài Linh. Sau khi hoàn tất thủ tục, cố nghệ sĩ Chí Tài sẽ được đưa về Mỹ an táng.

Rơi nước mắt nghe ekip kể về buổi sáng cuối cùng của cố nghệ sĩ Chí Tài: Vẫn dự tính mai 5h dậy quay phim-2

Sự ra đi của cố nghệ sĩ Chí Tài để lại nhiều tiếc thương cho bạn bè đồng nghiệp cũng như người hâm mộ. Thời gian qua do tình hình dịch bệnh phức tạp, anh không thể về Mỹ để gặp vợ.

Theo Saostar.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/ekip-chia-se-buoi-sang-cuoi-cung-cua-chi-tai-o-doan-phim-20201209171152506.html

Chí Tài

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chí Tài qua đời