Ê-kíp tiết lộ sự cố bất ngờ trong đám cưới xa hoa của tình cũ Duy Alex

Ít người biết rằng, vào đúng ngày trọng đại của giảng viên Hà My, ba cô vì quá đỗi vui mừng nên đã phải nhập viện cấp cứu.

Sau khi hủy hôn với Duy Alex (con trai NS Hương Dung) một thời gian ngắn, giảng viên hot girl Âu Hà My đã tìm được bến đỗ bên đạo diễn trẻ Trọng Hưng.

Ngày 2/10 vừa qua, cặp đôi chính thức về chung nhà. Đám cưới của họ được tổ chức tại một khách sạn sang trọng ở Hà Nội. Không gian hôn lễ như trong truyện cổ tích, cô dâu mặc ba bộ váy cưới đính kim cương trị giá khoảng 1 tỉ đồng.

Ê-kíp tiết lộ sự cố bất ngờ trong đám cưới xa hoa của tình cũ Duy Alex-1
Giảng viên hot girl Hà My lên xe hoa với Trọng Hưng vào ngày 2/10 vừa qua.

Nhưng ít người biết rằng, trong đúng ngày trọng đại của giảng viên Hà My, ba cô phải nhập viện cấp cứu. Phía ê - kíp tổ chức đám cưới tiết lộ: "Gần như ông trời vẫn muốn thử thách nội lực của cô gái ấy một lần nữa. Đó là nghe hung tin bệnh tình của ba mình.

Một người con gái phải chịu đựng một cú sốc tinh thần quá lớn như vậy trong ngày vui của mình, đến sát giờ đón dâu, vì quá đỗi vui mừng nên ba cô đã phải nhập viện cấp cứu.

Cuối cùng trên lễ đường cô ấy đã khóc rất nhiều vì không được ba mình dắt tay gửi gắm cho con rể. Cảm giác vui buồn thật khó tả".

Ê-kíp tiết lộ sự cố bất ngờ trong đám cưới xa hoa của tình cũ Duy Alex-2
Bố Hà My phải nhập viện đúng ngày trọng đại của con gái.

Chia sẻ cảm xúc sau đám cưới, tình cũ Hà Duy cũng viết: "Tất cả đều trọn vẹn, chỉ thiếu bố! Một buổi lễ ý nghĩa và đáng nhớ nhất đối với mình. 25 năm sống trong vòng tay cha mẹ, ngày hôm nay rời ngôi nhà nhỏ xinh về nhà chồng, chỉ biết ngoái lại nhìn mẹ ôm mẹ thật chặt và khóc...

Bố đã không thể có mặt và đưa con gái về nhà chồng, cảm giác không có bố, không có mẹ, phải kìm nén lắm để nén khỏi tủi thân và xúc động! Thương bố, thương mẹ, nuối tiếc quãng thời gian bên cạnh cha mẹ rất nhiều".

Ê-kíp tiết lộ sự cố bất ngờ trong đám cưới xa hoa của tình cũ Duy Alex-3Ê-kíp tiết lộ sự cố bất ngờ trong đám cưới xa hoa của tình cũ Duy Alex-4

Theo Công lý và xã hội


giảng viên Hà Duy Đám cưới

Tin tức mới nhất