Elly Trần bị chê 'phẫu thuật thẩm mỹ nên xưa khác giờ khác'

Lời đáp trả của Elly Trần về chuyện thẩm mỹ tuy nhẹ nhàng nhưng khiến antifan 'mất dạng'.

Giữa lúc lùm xùm Elly Trần tố chồng Tây ngoại tình, cắt chu cấp cho con còn chưa ngã ngũ, cô vẫn tiếp tục đăng một vài thông tin cập nhật đời sống cá nhân đến người hâm mộ.

Mới nhất, khi khoe cảnh được make up để đi làm, ngoài những lời khen, dân mạng còn góp ý với mẹ của Cadie và Alfie về việc dùng app chụp ảnh.

Elly Trần bị chê phẫu thuật thẩm mỹ nên xưa khác giờ khác-1
Elly Trần vẫn giữ nguyên mái tóc tẩy sau dự án cosplay Marilyn Monroe dịp Halloween.

Elly Trần bị chê phẫu thuật thẩm mỹ nên xưa khác giờ khác-2
Chỉ trang điểm "sương sương" là Elly Trần đã vô cùng nổi bật tuy nhiên cô vẫn cẩn thận dùng phần mềm khiến bức ảnh có phần siêu thực.

Elly Trần bị chê phẫu thuật thẩm mỹ nên xưa khác giờ khác-3
Bên dưới phần bình luận, rất nhiều người bày tỏ ý kiến rằng Elly Trần ở ngoài còn đẹp hơn trong những bức ảnh cực ảo này.

Elly Trần bị chê phẫu thuật thẩm mỹ nên xưa khác giờ khác-4
Người hâm mộ khẳng định cô bị app "thù"...

Elly Trần bị chê phẫu thuật thẩm mỹ nên xưa khác giờ khác-5
...và xin cô đừng dùng app vì cam thường đã đủ đẹp.

Elly Trần bị chê phẫu thuật thẩm mỹ nên xưa khác giờ khác-6
Đối với những người cho rằng cô phẫu thuật thẩm mỹ nên xưa khác giờ khác, Elly Trần cũng dằn mặt nhẹ nhàng: "Sau 30 tuổi, nhân dạng của mỗi người sẽ ứng với cách mà họ đã sống. Gọi là tâm sinh tướng đó. Tôi năm nay 36 tuổi. Hiểu tại sao tôi trẻ lâu và mặt luôn hiền khô như vậy chưa? Phẫu thuật thẩm mỹ có làm được điều đó không? Dìm tiếp đi, đừng dừng lại, hãy để tâm sinh tướng ứng với cái mặt các bạn đi nào".

Elly Trần bị chê phẫu thuật thẩm mỹ nên xưa khác giờ khác-7
Hot mom cũng từng cho biết cô có cảm giác cam thường có thù với mình nên cô ủng hộ app nhưng không ngờ "mấy anh app ảnh thù em hơn".

Elly Trần bị chê phẫu thuật thẩm mỹ nên xưa khác giờ khác-8
Việc Elly Trần rơi vào trạng thái mất ăn mất ngủ, sụt 4kg sau 8 ngày kể từ khi công khai chuyện chồng có người phụ nữ khác có lẽ cũng là nguyên nhân khiến người đẹp 8X trông khác lạ.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/elly-tran-len-tieng-khi-bi-che-phau-thuat-tham-my-xua-khac-gio-khac-n-328262.html

Elly Trần Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất