Elly Trần bị quấy phá vì bàn luận 'Tịnh thất Bồng Lai'

Nghi ngờ có kẻ chơi xấu, Elly Trần đã lên tiếng cảnh cáo "Thiền am bên bờ vũ trụ".

Trưa 4/11, Elly Trần đăng đàn bày tỏ bức xúc khi Facebook cá nhân liên tục bị đối tượng lạ tìm cách chiếm quyền, hack tài khoản. Nguyên nhân được cho là vì cô đã lên tiếng bàn luận vụ việc "Tịnh thất Bồng Lai" ồn ào thời gian qua. 

Theo lời Elly Trần, vốn tính cách cô không thích dây dưa vào chuyện người khác. Thế nhưng đây là lần đầu tiên, với tư cách là một phụ huynh, người đẹp buộc phải mở lời.

Elly Trần bị quấy phá vì bàn luận Tịnh thất Bồng Lai-1Elly Trần bị quấy phá vì bàn luận Tịnh thất Bồng Lai-2
Chia sẻ của Elly Trần.

"Tôi mong mỏi các cơ quan chức năng vào cuộc và làm rõ các vấn đề của 'Thiền am bên bờ vũ trụ'. Là giả hay thật, cũng xin hãy vào cuộc.

Vì nếu là dụ dỗ tẩy não những đứa trẻ mới lớn, ngây ngô là điều buộc tôi phải nói lên quan điểm. Nếu bạn cũng đang là cha mẹ, tôi tin chắc chắn bạn sẽ hiểu cảm giác này.

Tôi chấp nhận đây là lần đầu tiên nhiều chuyện để mong mọi việc sáng tỏ", Elly Trần khẩn thiết.

Những phát ngôn ban đầu này vô tình đưa cô vào thị phi, bị làm phiền, quấy rối. 

Nghi ngờ có kẻ chơi xấu, Elly Trần đã có động thái đáp trả. Cảnh cáo "Thiền am bên bờ vũ trụ", cô đồng thời chuyển toàn bộ thông tin đăng tải về vụ việc sang Fanpage để mọi người tiện theo dõi.

Elly Trần bị quấy phá vì bàn luận Tịnh thất Bồng Lai-3Elly Trần bị quấy phá vì bàn luận Tịnh thất Bồng Lai-4Elly Trần bị quấy phá vì bàn luận Tịnh thất Bồng Lai-5
Elly Trần chỉ đích danh và cảnh báo kẻ chơi xấu.

Gần đây, một nữ CEO nổi tiếng bất ngờ lật lại vụ lùm xùm xoay quanh "Tịnh thất Bồng Lai" (hay còn gọi "Thiền am bên bờ vũ trụ").

Cụ thể, nữ đại gia đã "bóc góc khuất" người đứng đầu nơi này, ông Lê Tùng Vân. Trong buổi livestream, bà đã mời đến một nhân vật tự nhận là con trai ruột của ông Lê Tùng Vân, tên Lê Thanh Minh Tùng.

Tại đó, Minh Tùng đã bóc trần nhiều hành vi của "cha" mình, khiến dư luận không khỏi ngỡ ngàng. Đặc biệt là việc nhiều trẻ em trong "Thiền am bên bờ vũ trụ" có quan hệ huyết thống với ông Lê Tùng Vân.

Elly Trần bị quấy phá vì bàn luận Tịnh thất Bồng Lai-6
Lê Thanh Minh Tùng và ông Lê Tùng Vân.

Liên quan tới sự việc, người đứng đầu "Tịnh thất Bồng Lai" đã phủ nhận quan hệ cha con ruột với Lê Thanh Minh Tùng.

Khẳng định Minh Tùng được nhặt về nuôi, ông Lê Tùng Vân nhờ nữ đại gia chứng minh mình là cha ruột của Minh Tùng, trả lại sự trong sạch cho bản thân.

Nhận lời "nhờ vả", CEO sau đó lên tiếng khẳng định sẽ hỗ trợ ông xác minh quan hệ huyết thống không chỉ với Lê Thanh Minh Tùng, mà còn với 10 người khác tại "Tịnh thất Bồng Lai".

Nếu như kết quả ADN cho thấy người đứng đầu "Tịnh thất Bồng Lai" bị oan, nữ CEO sẽ đưa ông 20 tỷ tiền mặt để bồi thường những tổn thương về mặt tinh thần.

Elly Trần bị quấy phá vì bàn luận Tịnh thất Bồng Lai-7
Nữ CEO muốn làm rõ bê bối đời tư của ông Lê Tùng Vân.

Ở diễn biến mới nhất, nữ đại gia Bình Dương nâng mức "đền bù" lên 300 tỷ nếu mọi thông tin nói về ông Lê Tùng Vân trước đó là sai sự thật.

Trưa nay (4/11), CEO khu du lịch cũng đã lên đường tới "Tịnh thất Bồng Lai" để làm rõ vụ việc.

Lam Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/elly-tran-bi-quay-pha-vi-ban-luan-tinh-that-bong-lai-n-283794.html

Tịnh Thất Bồng Lai Elly Trần

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao