Đứng mãi một nơi và tạo dáng một kiểu, có vẻ Elly Trần không biết chán là gì

Nhiều người phát hiện mỹ nhân họ Trần rất trọng dụng phòng tắm, đứng chụp hình ngày qua ngày, tháng qua tháng mà... không biết chán.

Elly Trần nổi tiếng là người đẹp sexy của showbiz Việt, ngay cả khi đã sinh con vẫn luôn góp mặt trên đường đua gợi cảm. Mặc dù không có hoạt động nghệ thuật nào nổi bật vài năm qua, tuy nhiên bà mẹ bỉm sữa vẫn kịp để lại dấu ấn với những bộ hình nóng bỏng. 

Không chỉ những bộ hình chuyên nghiệp, trang cá nhân của Elly Trần cũng được phủ sóng với hình ảnh sexy đời thường. Nhiều người phát hiện mỹ nhân họ Trần rất trọng dụng phòng tắm, đứng chụp hình ngày qua ngày, tháng qua tháng mà... không biết chán. 

Đứng mãi một nơi và tạo dáng một kiểu, có vẻ Elly Trần không biết chán là gì-1
Hình ảnh mới nhất trong phòng tắm được Elly Trần đăng tải. Cô thường nghiêng người về một phía, kéo trễ quần để phô diễn đường cong.

Đứng mãi một nơi và tạo dáng một kiểu, có vẻ Elly Trần không biết chán là gì-2
Đứng mãi một nơi và tạo dáng một kiểu, có vẻ Elly Trần không biết chán là gì-3
Kiểu tạo dáng rất quen thuộc của bà mẹ hai con.

Đứng mãi một nơi và tạo dáng một kiểu, có vẻ Elly Trần không biết chán là gì-4
Phòng tắm như thiên đường chụp hình của người đẹp sinh năm 1987.

Đứng mãi một nơi và tạo dáng một kiểu, có vẻ Elly Trần không biết chán là gì-5
Đứng mãi một nơi và tạo dáng mãi một kiểu, có vẻ Elly Trần không biết chán là gì.

Đứng mãi một nơi và tạo dáng một kiểu, có vẻ Elly Trần không biết chán là gì-6Đứng mãi một nơi và tạo dáng một kiểu, có vẻ Elly Trần không biết chán là gì-7Đứng mãi một nơi và tạo dáng một kiểu, có vẻ Elly Trần không biết chán là gì-8
Loạt ảnh táo bạo chốn riêng tư của Elly Trần.

Thời gian gần đây, Elly Trần chiếm sóng showbiz Việt khi lấp lửng về tình trạng hôn nhân. Cụ thể, vào đầu tháng 1/2020, nữ diễn viên đăng status buồn bã ám chỉ bị phản bội: "Vợ đẹp con xinh đàn ông sẽ không đi ngoại tình là một lý thuyết đẹp đẽ".

Từ đó tới nay, bà mẹ hai con liên tục đăng tải những dòng trạng thái thể hiện sự đơn độc, những gì tốt đẹp đã chìm vào quá khứ. Đính kèm mỗi dòng trạng thái là những hình ảnh khỏa thân hoặc bán nude nóng bỏng, khiến không ít người xem đỏ mặt. 

Đứng mãi một nơi và tạo dáng một kiểu, có vẻ Elly Trần không biết chán là gì-9Đứng mãi một nơi và tạo dáng một kiểu, có vẻ Elly Trần không biết chán là gì-10Đứng mãi một nơi và tạo dáng một kiểu, có vẻ Elly Trần không biết chán là gì-11Đứng mãi một nơi và tạo dáng một kiểu, có vẻ Elly Trần không biết chán là gì-12
Những khoảnh khắc thiếu vải của Elly Trần giữa thời điểm tin đồn ly hôn lan rộng.

V.Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/elly-tran-bien-phong-tam-thanh-thien-duong-chup-anh-n-210919.html

Elly Trần

Tin tức mới nhất