Elly Trần 'chơi lớn', đi dự sự kiện thôi cũng 'múa tay cosplay' thành Mẹ Rồng của 'Game of Thrones'

Trong mẫu thiết kế váy bạc lấp lánh cùng tạo hình 'Mẹ Rồng' cầu kỳ, bắt mắt, Elly Trần nghiễm nhiên trở thành tâm điểm chú ý tại sự kiện gần nhất.

Mới đây, nữ diễn viên Elly Trần đã tham dự 1 sự kiện tại TP. HCM và khiến dân tình xôn xao khi 'cosplay' thành nhân vật Mẹ Rồng trong series đình đám Game of Thrones - một trong những series game ăn khách nhất thế giới. 

Với mái tóc tạo sóng bồng bềnh màu bạch kim cùng đường nét ngày càng xinh đẹp, sắc sảo, dù thiếu đi một phần quyền lực của Mẹ Rồng nhưng Elly Trần vẫn ăn điểm ở lối tạo hình có tâm. Xuất hiện cạnh những người đẹp khác, Elly Trần như muốn giành giật toàn bộ spotlight từ các khách mời.  

Elly Trần chơi lớn, đi dự sự kiện thôi cũng múa tay cosplay thành Mẹ Rồng của Game of Thrones-1Elly Trần chơi lớn, đi dự sự kiện thôi cũng múa tay cosplay thành Mẹ Rồng của Game of Thrones-2Elly Trần chơi lớn, đi dự sự kiện thôi cũng múa tay cosplay thành Mẹ Rồng của Game of Thrones-3
Elly Trần lấp lánh hết cỡ.

Tuy nhiên, phim kinh dị kiểu True Blood hay những phim hoạt hình đặc sắc, vui nhộn và mang tính giáo dục cao như Despicable Me mới là những cái tên thường được Elly Trần lựa chọn khi xem một mình hoặc xem cùng các con. 

Xuất hiện tại event còn có vợ chồng kiện tướng dancesport Khánh Thi và Phan Hiển diện trang phục cô dâu - chú rể nhưng lại đem theo thanh kiếm Kantana của Nhật. Người đẹp chia sẻ trang phục của mình được lấy cảm hứng từ nhân vật The Bride trong phim hành động kinh điển Kill Bill của đạo diễn Quentin Tarantino.

Elly Trần chơi lớn, đi dự sự kiện thôi cũng múa tay cosplay thành Mẹ Rồng của Game of Thrones-4
Elly Trần chơi lớn, đi dự sự kiện thôi cũng múa tay cosplay thành Mẹ Rồng của Game of Thrones-5
Cả hai không chỉ có những cử chỉ ngọt ngào dành cho nhau mà còn có màn đấu kiếm trong trang phục cưới khiến nhiều vị khách thích thú.

Một số hình ảnh khác của Elly Trần và vợ chồng Phan Hiển - Khánh Thi tại sự kiện: 

Elly Trần chơi lớn, đi dự sự kiện thôi cũng múa tay cosplay thành Mẹ Rồng của Game of Thrones-6Elly Trần chơi lớn, đi dự sự kiện thôi cũng múa tay cosplay thành Mẹ Rồng của Game of Thrones-7Elly Trần chơi lớn, đi dự sự kiện thôi cũng múa tay cosplay thành Mẹ Rồng của Game of Thrones-8Elly Trần chơi lớn, đi dự sự kiện thôi cũng múa tay cosplay thành Mẹ Rồng của Game of Thrones-9
Elly Trần. 
Elly Trần chơi lớn, đi dự sự kiện thôi cũng múa tay cosplay thành Mẹ Rồng của Game of Thrones-10Elly Trần chơi lớn, đi dự sự kiện thôi cũng múa tay cosplay thành Mẹ Rồng của Game of Thrones-11Elly Trần chơi lớn, đi dự sự kiện thôi cũng múa tay cosplay thành Mẹ Rồng của Game of Thrones-12
Elly Trần chơi lớn, đi dự sự kiện thôi cũng múa tay cosplay thành Mẹ Rồng của Game of Thrones-13
Vợ chồng kiện tướng dancesport Khánh Thi - Phan Hiển. 

Theo baodatviet


game of thrones Elly Trần

Tin tức mới nhất