Elly Trần chuộng dùng dầu dừa tẩy trang

Thay vì sử dụng các loại dầu tẩy trang thông thường, Elly Trần cho biết từ ngày học cấp 3, cô đã quen dùng dầu dừa nguyên chất để làm sạch lớp trang điểm.

Trong một đoạn video chia sẻ trên Tik Tok, Elly Trần nói cô có thói quen dùng dầu dừa nguyên chất nhà làm để tẩy trang từ khi còn học cấp 3. Người đẹp cho biết dù gắn mi giả, mascara hay lớp son phấn dày đến đâu cũng không làm khó được loại dầu này. Cô nhấn mạnh tầm quan trọng của bước tẩy trang để giữ da khỏe đẹp và nói rằng khi không làm sạch da kỹ lưỡng, bụi bẩn, mồ hôi, bã nhờn khiến lỗ chân lông bị bít tắc, sẽ sản sinh ra mụn đồng thời kéo theo nhiều vấn đề khác cho da.

Elly Trần chuộng dùng dầu dừa tẩy trang-1
Elly khoe làn da mộc ít khuyết điểm, căng bóng.

Dầu dừa có thể làm sạch lớp mỹ phẩm, bụi bẩn đọng trên da nhờ vào cơ chế dầu hòa tan dầu. Loại dầu tự nhiên này còn có đặc tính dưỡng ẩm, làm sạch, kháng khuẩn tốt nhưng nhược điểm là bám rất chặt trên da, khó rửa sạch. Vì vậy, dùng dầu dừa tẩy trang không được khuyến khích cho người có làn da mụn, da nhạy cảm. Do dễ làm tắc nghẽn lỗ chân lông nên cần nhũ hóa và rửa lại mặt thật kỹ sau khi sử dụng loại dầu này để tẩy trang.

Cùng với thói quen tẩy trang kỹ lưỡng bằng dầu dừa cuối ngày, Elly còn cho biết cô luôn cố gắng để mặt mộc nhiều nhất có thể, giúp làn da được thở, hạn chế tiếp xúc với hóa mỹ phẩm, nhờ đó cũng giảm nguy cơ bít tắc lỗ chân lông.

Elly Trần chuộng dùng dầu dừa tẩy trang-2
Sắc vóc bà mẹ hai con

Elly Trần tên thật là Trần Thị Kim Hồng, sinh năm 1987, là một trong những hot girl đời đầu của Việt Nam, nổi tiếng qua nhiều bộ ảnh gợi cảm. Ở tuổi 34 và đã qua hai lần sinh nở, Elly Trần vẫn có vóc dáng nuột nà, gợi cảm với vòng eo nhỏ xíu, săn chắc dù không kiêng khem hà khắc.

Theo Ngoisao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/elly-tran-chuong-dung-dau-dua-tay-trang-4528634.html

Elly Trần

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao