Elly Trần cosplay thành Marilyn Monroe cực xịn trước Halloween

Rất nhiều mỹ nhân Việt từng hóa thân thành biểu tượng gợi cảm của Hollywood nhưng có vẻ Elly Trần lại là phiên bản giống nhất.

Thời gian gần đây, Elly Trần gây chú ý với mái tóc bạch kim ngắn và gương mặt có đôi chút lạ lẫm. Tuy nhiên khi người đẹp 8X khoe bộ ảnh mới thì dân mạng mới hiểu nguyên nhân của cú lột xác ngỡ ngàng này.

Elly Trần cho biết: "Thật ra mà nói cosplay xưa giờ đối với mình chưa bao giờ là quá nổ não vì như mọi người cũng biết là mình từng hoá thân khá nhiều nhân vật thần thoại, cổ tích khó khó và cũng được mọi người ủng hộ kha khá rồi. Nhưng thật sự đây chính là lần đầu tiên trong sự nghiệp cosplay xuyên quốc gia mà mình biết đến cảm giác thế nào là 'sợ nhiệt' . Vì lần này mình dám cosplay 1 nhân vật có thật trong lịch sử và độ nổi tiếng thì không cần ngôn từ nào để miêu tả nữa rồi.

Thề! Hồi hộp như nộp đề thi đại học, vì lạng quạng là tự nhấn nút huỷ diệt luôn.

Nhưng, nói gì đi chăng nữa thì đối với quan điểm của mình thì có 1 điều tuyệt nhiên cần tôn trọng chính là 'tất cả mọi bản photo sẽ luôn luôn mờ hơn bản chính'. Thế nên dù đã, đang và có bao nhiêu phiên bản  cosplay nhân vật này đi nữa thì mãi mãi duy chỉ có một Marilyn Monroe xinh đẹp và lộng lẫy nhất mà chúng ta đã ngưỡng mộ. Respect."

Elly Trần cosplay thành Marilyn Monroe cực xịn trước Halloween-1
Vào những năm 50s của thế kỷ trước, thế giới không ai là không nghe đến cái tên Marilyn Monroe – cô đào Hollywood nóng bỏng với mái tóc bạch kim và đôi môi đỏ ngọt ngào quyến rũ. 

Elly Trần cosplay thành Marilyn Monroe cực xịn trước Halloween-2
Không sở hữu vẻ đẹp thanh lịch, tinh tế như Grace Kelly hay ngọt ngào tinh nghịch của Audrey Hepburn, sự quyến rũ trời sinh của Marilyn nằm ở thân hình đầy đặn hoàn hảo, gương mặt không tì vết mà tất cả những người đàn ông cùng thời phải say đắm và mộng mơ.

Elly Trần cosplay thành Marilyn Monroe cực xịn trước Halloween-3
Đó có lẽ cũng là một trong những lý do khiến Elly Trần muốn hóa thân thành nhân vật này.

Elly Trần cosplay thành Marilyn Monroe cực xịn trước Halloween-4
Cô tái hiện khoảnh khắc Marilyn Monroe với chiếc váy trắng bất hủ bị cơn gió thổi tung, vội lấy tay che tà váy trong sự ngượng ngùng nhưng đầy chuyên nghiệp.

Elly Trần cosplay thành Marilyn Monroe cực xịn trước Halloween-5
"Chiếc váy tàu điện ngầm", một tên gọi thú vị lấy từ bối cảnh nơi ngọn gió thổi qua, do nhà thiết kế lừng danh William Travilla thiết kế đã trở thành nguồn cảm hứng cho những bộ váy đầm sau này, thể hiện hình ảnh quyến rũ khó cưỡng nhưng vô cùng đáng yêu của nữ giới.

Elly Trần cosplay thành Marilyn Monroe cực xịn trước Halloween-6
Có rất nhiều mỹ nhân Việt từng cosplay Marilyn Monroe nhưng Elly Trần được đánh giá là phiên bản giống nhất vì sự đầu tư cả kiểu tóc, make up và trang phục.

Elly Trần cosplay thành Marilyn Monroe cực xịn trước Halloween-7

Elly Trần cosplay thành Marilyn Monroe cực xịn trước Halloween-8

Elly Trần cosplay thành Marilyn Monroe cực xịn trước Halloween-9

Elly Trần cosplay thành Marilyn Monroe cực xịn trước Halloween-10

Elly Trần cosplay thành Marilyn Monroe cực xịn trước Halloween-11

Elly Trần cosplay thành Marilyn Monroe cực xịn trước Halloween-12

Elly Trần cosplay thành Marilyn Monroe cực xịn trước Halloween-13
Loạt ảnh của bà mẹ 2 con nhận được hàng nghìn lượt thả tim từ phía người hâm mộ ngay khi đăng tải.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/elly-tran-cosplay-thanh-marilyn-monroe-truoc-dip-halloween-n-324522.html

Marilyn Monroe Halloween Elly Trần

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao