Elly Trần đang bị trầm cảm, phải điều trị bằng thuốc liều cao

Đây là hậu quả của việc Elly Trần tự ý ngưng thuốc khi bệnh tình có chút thuyên giảm. May mắn, cô đã tới gặp bác sĩ kịp thời trước khi bệnh chuyển biến xấu.

Nửa tháng sau lời than vãn mệt mỏi, khóc nức nở trên giường bệnh, Elly Trần mới đây bất ngờ hé lộ cuộc sống hiện tại. Bà mẹ 2 con cho biết, cô đang phải điều trị trầm cảm bằng thuốc liều cao mỗi ngày.

Đây là hậu quả của việc nữ diễn viên tự ý ngưng thuốc khi bệnh tình có chút thuyên giảm. May mắn, Elly Trần đã tới gặp bác sĩ kịp thời, trước khi bệnh chuyển biến xấu sang giai đoạn mất kiểm soát hành vi dẫn tới tự tử.

"Chuyện không may là bây giờ mỗi ngày của tôi phải trải qua với thuốc điều trị trầm cảm liều cao. Hậu quả của việc trước đây tôi tự ý ngưng thuốc khi bệnh tình có chút thuyên giảm. Khi đo điện não và làm trắc nghiệm tâm lý, bác sỹ hỏi tôi rằng đã từng nghĩ đến chuyện tự sát hay chưa. Thật may, ơn trời, tôi trả lời là chưa", Elly Trần tiết lộ.

Elly Trần đang bị trầm cảm, phải điều trị bằng thuốc liều cao-1

Cảm ơn những người ở bên mình lúc khó khăn, Elly Trần tự hứa vượt lên tất cả để bắt đầu cuộc sống mới. Cô chỉ mong khỏi bệnh, trở về phiên bản Elly Trần lạc quan, vui vẻ để làm việc lo cho các con.

"Có người bỏ rơi tôi khi tôi có bệnh, mặc cho tôi cố gắng van nài họ ở lại. Cũng có người vì tôi có bệnh nên cố gắng ở lại bên tôi, dù tôi có ra sức đuổi họ đi. Cuộc sống này quả thật vận hành theo cách luôn ghì ta xuống, và mỗi giai đoạn khó khăn là lưới lọc mà cuộc sống ban cho ta. Từ đó ta biết ai mới là người không bỏ rơi mình khi hoạn nạn.

Cảm ơn những người bạn trên Facebook, những người đang bệnh như tôi, cả những người tôi không quen, thời gian qua đã nhắn gửi rất nhiều để tôi có thêm sức mạnh tồn tại cho đến nay.

Người ta nói bước ra từ đống tro tàn sẽ là phượng hoàng lửa. Chỉ hy vọng sau khi khỏi bệnh sẽ quay về được phiên bản Elly Trần lạc quan, tươi vui, tích cực như hồi hai mươi mấy tuổi, để làm việc hiệu quả và lo cho tụi nhỏ tốt hơn. Cảm ơn mọi người vì tất cả. Elly trân trọng", người đẹp trải lòng.

Elly Trần đang bị trầm cảm, phải điều trị bằng thuốc liều cao-2
Elly Trần đang bị trầm cảm, phải điều trị bằng thuốc liều cao-3
Chia sẻ của Elly Trần.

Thời gian qua, Elly Trần thay đổi 180 độ. Thay vì những khoảnh khắc ăn mặc kín đáo, nữ diễn viên liên tục cập nhật hình ảnh hở hang, táo bạo. Đính kèm hình ảnh sexy, Elly Trần thường xuyên suy tư về tình yêu, hôn nhân, cuộc sống.

Đầu tháng 10 vừa qua, Elly Trần gây xôn xao khi chia sẻ hình ảnh nằm òa khóc trên giường bệnh. Một người bạn tiết lộ bà mẹ 2 con bị mất ngủ gây suy nhược cơ thể, phải truyền đạm và thuốc bổ trong 7 ngày, kết hợp với châm cứu theo yêu cầu của bác sĩ.

Elly Trần đang bị trầm cảm, phải điều trị bằng thuốc liều cao-4
Elly Trần mệt mỏi trên giường bệnh.

"Tôi nghĩ mình không thể tiếp tục tỏ ra vẫn ok được nữa rồi. Tôi mệt lắm. 7 ngày rồi, ngày nào cũng truyền nước biển rồi điện châm..., nhưng vẫn chưa ngủ được. Tôi thấy bất lực lắm. Mong ông trời soi đường chỉ lối cho con bước ra khỏi thời gian đen tối này", Elly Trần than vãn.

My Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/elly-tran-bi-tram-cam-phai-dieu-tri-bang-thuoc-lieu-cao-n-238951.html

trầm cảm Elly Trần

Tin tức mới nhất