Elly Trần: Đi trùng tu nhan sắc bị bác sĩ... đuổi về và cái kết

Thông qua bài chia sẻ, bà mẹ 2 con ngầm khẳng định đôi môi dày quyến rũ của cô là hoàn toàn tự nhiên chứ không phải sản phẩm đã qua "dao kéo".

Mới đây, Elly Trần lần đầu bật mí trên trang cá nhân câu chuyện mình từng tìm đến bác sĩ thẩm mỹ để "sửa sang" đôi môi thu hút không ít sự chú ý của dân tình.

Điều đáng nói là dù "đặt vấn đề" rõ ràng rằng mong muốn theo trend môi mỏng để bắt nhịp với các chị em Trung Quốc, thế nhưng cô lại bị bác sĩ... đuổi về. 

Elly Trần: Đi trùng tu nhan sắc bị bác sĩ... đuổi về và cái kết-1
Chi tiết bài đăng về phi vụ "dao kéo" thất bại của Elly Trần nhiều năm trước làm dân tình thích thú. 

Cụ thể, cô gặp bác sĩ tư vấn để cắt môi mỏng nhưng không thành. "Bác sĩ đuổi em về và nói 'thời trang là sự xoay vòng, rồi thời (môi dày) của con sẽ tới, khỏi cắt, về đi con'", cô cho biết.

Và đúng như vị bác sĩ chia sẻ, những năm gần đây, đôi môi mỏng đã tạm hết thời, thay vào đó môi dày như các mỹ nhân Âu Mỹ nóng bỏng đã lên ngôi. Elly Trần cảm thấy may mắn vì ngày trước đã nghe theo lời bác sĩ thẩm mỹ không đụng chạm sửa sang.

Thông qua bài đăng, bà mẹ 2 con cũng ngầm khẳng định cô sở hữu bờ môi quyến rũ tự nhiên chứ không phải sản phẩm của phẫu thuật thẩm mỹ.

Elly Trần: Đi trùng tu nhan sắc bị bác sĩ... đuổi về và cái kết-2
Bà mẹ 2 con còn tự tin khoe cận đôi môi dày căng bóng càng nhìn càng mê. Nếu trước đây vị bác sĩ đồng ý giúp bà mẹ một con "sửa sang", hẳn Elly Trần giờ đây đã phải hối hận vì quyết định cùa mình.

Bên cạnh các hoạt động nghệ thuật, đời tư cá nhân thì đến nay nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng cực "mlem" của Elly Trần cũng luôn nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. 

Năm nay đã ngoài 30 nhưng nhờ việc sở hữu gương mặt xinh đẹp trẻ trung, phúng phính không khác gì những cô gái mới đôi mươi nên người đẹp sinh năm 1987 thường xuyên bị nghi đã đụng chạm dao kéo để "hack tuổi".

Elly Trần: Đi trùng tu nhan sắc bị bác sĩ... đuổi về và cái kết-3
Không chỉ sở hữu gương mặt ngọt ngào, body rực lửa mà Elly Trần còn nổi tiếng với làn môi căng mọng, có phần khá dày. Elly Trần: Đi trùng tu nhan sắc bị bác sĩ... đuổi về và cái kết-4Elly Trần: Đi trùng tu nhan sắc bị bác sĩ... đuổi về và cái kết-5
Từng có thời gian Elly Trần thường xuyên xuất hiện với gương mặt “bất thường” với đôi môi sưng mọng, gương mặt thon gọn hơn hẳn. Nhiều người cho rằng cô đã can thiệp dao kéo. Tuy nhiên, người đẹp đã lên tiếng khẳng định rằng đây chỉ là sản phẩm của make up
Elly Trần: Đi trùng tu nhan sắc bị bác sĩ... đuổi về và cái kết-6Elly Trần: Đi trùng tu nhan sắc bị bác sĩ... đuổi về và cái kết-7
Khi trả lời những câu hỏi liên quan đến phẫu thuật thẩm mỹ, cô cũng không ngần ngại đáp trả: “Bây giờ mà vẫn còn có người kì thị về thẩm mỹ sao? Đến lúc cần đến thẩm mỹ để cho mình xinh đẹp tự tin hơn là chị sẽ chơi hết số luôn ấy chứ! Còn bây giờ chị mà muốn làm cái gì thì chắc chỉ có quất luôn chuyển-đổi-giới-tính may ra mới thấy khác chứ làm lắt nhắt làm cái gì mất thời gian nhỉ“.
Elly Trần: Đi trùng tu nhan sắc bị bác sĩ... đuổi về và cái kết-8
Elly Trần từng khoe ảnh chụp 11 năm trước chứng minh nhan sắc thật của mình.

 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/elly-tran-di-trung-tu-nhan-sac-bi-bac-si-duoi-ve-va-cai-ket-n-291279.html

Elly Trần Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất