Elly Trần nổi đóa khi bị gã đàn ông lạ mặt mời chào đi du lịch

Một người đàn ông lạ mặt nói lời yêu Elly Trần dù trước đó chưa từng quen nhau. Người này còn gạ nữ diễn viên đi Phú Quốc cùng mình, nhưng đáp lại là một sự phũ phàng.

Cách đây ít giờ, Elly Trần có cuộc giao lưu với người hâm mộ thông qua tính năng hỏi đáp của Instagram. Trong rất nhiều câu hỏi được gửi đến, một lời đề nghị khá khiếm nhã xuất hiện khiến bà mẹ hai con phản ứng gay gắt. 

Theo đó, một người đàn ông lạ mặt nói lời yêu Elly Trần, dù trước đó chưa từng quen biết nhau. Người này còn gạ nữ diễn viên đi Phú Quốc cùng mình, nhưng đáp lại là một sự phũ phàng.

Elly Trần nổi đóa khi bị gã đàn ông lạ mặt mời chào đi du lịch-1

Cụ thể, người đàn ông gửi nội dung như sau: "Elly Trần ơi, anh yêu em. Đi Phú Quốc gặp nhau phát em ơi". Người đẹp gợi cảm lập tức phản hồi: "Ủa, nhớ những người dù sống lâu trên đảo bộ não cũng đâu có xa rời văn minh của nhân loại như này đâu ta?". 

Elly Trần nổi đóa khi bị gã đàn ông lạ mặt mời chào đi du lịch-2
Elly Trần phản ứng gay gắt trước tin nhắn gạ gẫm.

Thời gian gần đây, Elly Trần vướng nghi án ly hôn người đàn ông ngoại quốc, được cho là cha của hai nhóc tỳ Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch. Tin đồn rộ lên vào đầu tháng 1/2020, khi người đẹp viết trên mạng xã hội: "Vợ đẹp con xinh đàn ông sẽ không đi ngoại tình là một lý thuyết đẹp đẽ"

Khi đời tư đang nhận được sự quan tâm, Elly Trần liên tục đăng tải những hình ảnh thiếu vải lên mạng xã hội, đính kèm những dòng trạng thái thể hiện sự đơn độc. Thông qua những câu từ chua chát, nhiều người cho rằng mối quan hệ giữa Elly Trần và chồng ngoại quốc đã không thể cứu vãn.

Elly Trần nổi đóa khi bị gã đàn ông lạ mặt mời chào đi du lịch-3Elly Trần nổi đóa khi bị gã đàn ông lạ mặt mời chào đi du lịch-4Elly Trần nổi đóa khi bị gã đàn ông lạ mặt mời chào đi du lịch-5Elly Trần nổi đóa khi bị gã đàn ông lạ mặt mời chào đi du lịch-6Elly Trần nổi đóa khi bị gã đàn ông lạ mặt mời chào đi du lịch-7
Loạt ảnh mát mẻ được Elly Trần tung ra giữa nghi án ly hôn.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/elly-tran-noi-doa-khi-bi-nguoi-dan-ong-la-mat-ga-di-du-lich-n-211636.html

Elly Trần

Tin tức mới nhất