Elly Trần: Tự tử 2 lần không thành, được vợ Tuấn Hưng giúp đỡ

Trong giai đoạn đen tối nhất cuộc đời vừa qua, Elly Trần từng định tự tử 2 lần. Hiện tại, chị làm việc kiếm tiền nuôi con, thấy ấm lòng khi được vợ Tuấn Hưng giúp đỡ.

Chia sẻ với chúng tôi, Elly Trần vừa trải những ngày tăm tối nhất trong đời mình. Hôn nhân của chị bắt đầu xảy ra trục trặc vào năm 2019.

Vốn định giữ kín mọi chuyện cho đến khi 2 con đủ 18 tuổi, mọi thứ bỗng đi qua giới hạn chịu đựng của chị khiến "giọt nước tràn ly". Do vậy, hot girl quyết định công khai câu chuyện đời tư lên mạng xã hội.

"Nhiều năm qua, tôi vốn im lặng chịu đựng vì con. Suốt thời gian đó, mỗi ngày của tôi đều bắt đầu bằng nước mắt. Tôi cố nuốt những nỗi đau vào trong. Không ngày nào tôi không đày đọa bản thân mình", Elly Trần kể.

Đỉnh điểm, hotgirl từng 2 lần nảy sinh ý định tự tử. Chị mua thuốc ngủ, cầm sẵn nắm thuốc trên tay nhưng nghĩ đến cuộc sống của 2 con khi thiếu vắng mẹ lại buông xuôi.

Elly Trần: Tự tử 2 lần không thành, được vợ Tuấn Hưng giúp đỡ-1
Elly Trần.

Chị nói: "Giới hạn để một người nghĩ đến chuyện kết thúc cuộc đời mình không hề đơn giản". Elly Trần thừa nhận MV Chưa Hề Dừng Lại phát hành năm 2019 dựa trên câu chuyện của mình. Chị đã mượn âm nhạc để giải tỏa cảm xúc đồng thời ẩn ý nhắn nhủ đến khán giả.

Sau khi công khai chuyện cá nhân lên mạng xã hội, Elly Trần khẳng định không hối hận. Bên cạnh đó, hotgirl nhận được rất nhiều sự chia sẻ, cảm thông từ khán giả. Điều này có ý nghĩa động viên tinh thần rất lớn với người đẹp.

Không chỉ vậy, Elly Trần còn được nhiều người giúp đỡ, trong đó có Hương Baby - vợ ca sĩ Tuấn Hưng. Dù chưa từng gặp nhau ngoài đời, Hương Baby đã chủ động tâm sự, chia sẻ với những gì Elly Trần trải qua.

Chị kể: "Cô ấy nhắn rằng rất đồng cảm với những gì tôi đang chịu đựng. Hương Baby còn mời tôi quảng cáo sản phẩm của cô ấy. Sự động viên, giúp đỡ của Hương khiến tôi thấy rất ấm lòng, xúc động".

Elly Trần: Tự tử 2 lần không thành, được vợ Tuấn Hưng giúp đỡ-2

Ngoài ra, Elly Trần còn được một số người chủ động liên hệ gửi hàng để chị bán, không đặt vấn đề tiền nong. Nhiều khán giả là mẹ bỉm sữa hứa mua hàng ủng hộ chị. Hotgirl xúc động nói: "Những chuyện tôi từng nghĩ sẽ không có thật đã xuất hiện trước mắt mình".

Hiện tại, Elly Trần quan tâm nhất tương lai của 2 con Cadie (sinh năm 2014) và Alfie (sinh năm 2015). Hai bé học tại một trường quốc tế có mức học phí cao hàng đầu Việt Nam. Theo chị, có thể 2 bé sẽ phải rời trường quốc tế để học trường công.

Elly Trần được một số trường liên hệ đề nghị hỗ trợ trường hợp của 2 bé. Chị đang tìm hiểu, cân nhắc môi trường học phù hợp cho các con.

Hotgirl khẳng định mình đủ khả năng làm việc kiếm tiền nuôi con: "Tôi có thể rách rưới nhưng 2 con phải sống đủ đầy dù có thể khổ hơn một chút so với trước đây".

Elly Trần: Tự tử 2 lần không thành, được vợ Tuấn Hưng giúp đỡ-3
Elly Trần bên 2 con.

Chị cũng được bố mẹ đẻ hỗ trợ kinh tế giai đoạn này. Ông bà ngoại Cadie và Alfie hiện tại đã về hưu, sống bằng lương hưu và tiền cho thuê nhà. Ông bà đã giúp đỡ ngay khi biết con gái gặp khó khăn.

Elly bảo các con chị không biết tiếng Việt nên không tiếp cận các nội dung ồn ào liên quan cha mẹ trên internet. "Hai bé vẫn rất ngây thơ nhưng luôn yêu thương và ủng hộ mẹ. Có lần thấy tôi buồn, các bé đến làm trò vui chọc mình cười mà tôi bật khóc. Hôn nhân của tôi có thể thất bại nhưng sinh được 2 bé chính là thành công lớn", hotgirl tâm sự.  

Elly Trần sinh năm 1987, là hotgirl đời đầu tại Việt Nam. Sau này, chị hoạt động với vai trò diễn viên, MC, người mẫu. Chị từng đóng các phim Bóng Ma Học Đường (2011), Khát Vọng Thượng Lưu (2011), Bí Ẩn Song Sinh (2016)... Năm 2011, Elly Trần đoạt giải Cánh diều vàng ở hạng mục Nữ diễn viên chính phim truyền hình. Cùng năm, người đẹp kết hôn, có 2 con là Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/hot-girl-elly-tran-tu-tu-2-lan-khong-thanh-duoc-vo-tuan-hung-giup-do-2081522.html

Hương Baby Tuấn Hưng Elly Trần

Tin tức mới nhất