Elly Trần vạch trần mặt mũi gã trai mượn danh cô đi cua gái

Elly Trần công khai danh tính, huy động "500 anh em" giúp đỡ, tuyên bố sẽ làm tới cùng vì dám động tới con cô.

Mới đây, Elly Trần đăng đàn cảnh báo kẻ đã mượn danh cô đi... cua gái. Theo lời nữ diễn viên, trước đó cô đã đồng ý kết bạn với một vài người trên Facebook.

Dù chỉ là cú kích chuột trên mạng ảo vì sự thân thiện với fans, nhưng một người đàn ông lại lấy việc "quen" cô - một người nổi tiếng - để làm profile khi tán tỉnh các cô gái khác.

Không chỉ chia sẻ hình ảnh của Elly Trần, thanh niên này còn khẳng định 2 người từng có mối quan hệ tình cảm và cô còn tin tưởng, sẵn sàng đưa con cho anh giữ giúp.

"Anh với Elly cũng mới biết nhau một thời gian xong quen. Nói chung cũng vui mà nhiều cái anh cảm thấy hơi áp lực...", người đàn ông này hào hứng khoe trong tin nhắn với một cô gái.

Elly Trần vạch trần mặt mũi gã trai mượn danh cô đi cua gái-1Elly Trần vạch trần mặt mũi gã trai mượn danh cô đi cua gái-2
Chia sẻ của Elly Trần.

Ngay khi phát hiện vụ việc, người hâm mộ nhanh chóng báo tin cho Elly Trần được biết. Để tránh sự việc bị đẩy đi xa, ảnh hưởng tới uy tín, Elly Trần công khai dằn mặt kẻ mượn danh mình.

Đăng tải hình ảnh tin nhắn bằng chứng, nữ diễn viên Khát Vọng Thượng Lưu gay gắt: "Thanh niên kia ơi, đàn ông con trai nếu chưa có gì trong tay thì ít nhất phải còn có lòng tự trọng. Phải lấy tên tôi ra để làm profile đi cua gái là dở rồi. Hãy tự đứng trên đôi chân của mình nào.

Vài bữa truớc thanh niên vào add Facebook thì tôi accept (accept cùng một loạt người khác nữa). Đọc đến khúc 'thật ra người ta chủ động' không biết thanh niên có đang trong trạng thái tỉnh táo nhất chưa?

Tôi vui tính, hòa đồng là thật, nhưng cộc tính cũng là thật nhé. Tôi vẫn chưa block đâu, để đây cho thanh niên còn đẹp mặt. Với lại phòng luôn trường hợp có ai lấy tôi ra làm đẹp profile đi cua gái nữa thì cũng vào đọc hộ tôi cái.

Xui cho các thanh niên fans tôi, bây giờ con gái còn đông hơn cả con trai, nên đi một vòng gì thì cũng về tai tôi à".

Elly Trần vạch trần mặt mũi gã trai mượn danh cô đi cua gái-3Elly Trần vạch trần mặt mũi gã trai mượn danh cô đi cua gái-4
Người hâm mộ báo tin cho Elly Trần có kẻ mạo danh tình cũ nữ diễn viên đi cua gái.

Elly Trần vạch trần mặt mũi gã trai mượn danh cô đi cua gái-5Elly Trần vạch trần mặt mũi gã trai mượn danh cô đi cua gái-6
Elly Trần công khai tin nhắn của gã thanh niên với đối tượng tán tỉnh, có liên quan tới cô.

Elly Trần vạch trần mặt mũi gã trai mượn danh cô đi cua gái-7Elly Trần vạch trần mặt mũi gã trai mượn danh cô đi cua gái-8
Fan kể cho Elly Trần tường tận những điều nghe thấy từ kẻ mượn danh.

Chia sẻ của Elly Trần trở thành "topic" được bàn tán rôm rả. Lên án kẻ ảo tưởng, cư dân mạng cũng ủng hộ bà mẹ 2 con làm tới cùng để trị kẻ mượn danh cô đi lừa gái.

Trò chuyện cùng mọi người, Elly Trần tuyên bố sẽ làm tới cùng vì dám động tới con cô. "Share đi anh em ơi, hãy lấy lại sự công bằng cho tôi và những đứa con gái khác không sập bẫy nó", cô huy động "500 anh em" trên MXH giúp đỡ.

Elly Trần vạch trần mặt mũi gã trai mượn danh cô đi cua gái-9Elly Trần vạch trần mặt mũi gã trai mượn danh cô đi cua gái-10Elly Trần vạch trần mặt mũi gã trai mượn danh cô đi cua gái-11
Elly Trần công khai danh tính kẻ xấu là D.P, kèm hình ảnh Facebook cá nhân.

Elly Trần vạch trần mặt mũi gã trai mượn danh cô đi cua gái-12
Cô mong các cô gái khác không bị "sập bẫy" của kẻ này.

Lam Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/elly-tran-vach-tran-mat-mui-ga-trai-muon-danh-co-di-cua-gai-n-303172.html

Elly Trần

Tin tức mới nhất