Em chồng Hà Tăng và bạn gái hotgirl khẳng định chủ quyền nhờ nét tướng phu thê 'chuẩn cơm mẹ nấu'

Trong một vài khoảnh khắc, Phillip Nguyễn và Linh Rin khiến cư dân mạng giật mình vì giống nhau từ đôi mắt, tai đến vầng trán.

Kể từ khi công khai chuyện tình cảm hồi tháng 8, Phillip Nguyễn và Linh Rin liên tục cho mọi người "ăn bánh gato". Không chỉ thoải mái khoe những khoảnh khắc tình bể bình hay lời nhắn nhủ ngọt ngào đến đối phương, thiếu gia họ Nguyễn còn dành tặng bạn gái những món quà đắt đỏ.

Đặc biệt, em chồng Hà Tăng còn đưa Linh Rin về nhà ra mắt gia đình. Từ đó, dân tình đoán già đoán non chẳng mấy mà chàng thiếu gia đình đám sẽ đón nàng hot girl về nhà.

Em chồng Hà Tăng và bạn gái hotgirl khẳng định chủ quyền nhờ nét tướng phu thê chuẩn cơm mẹ nấu-1
Phillip Nguyễn và Linh Rin.

Càng yêu nhau, Phillip Nguyễn và Linh Rin càng khiến người theo dõi phát hiện ra nhiều điều thú vị. Theo đó, ngoài hợp nhau từ tính cách đến sở thích ăn uống thì mới đây các "thánh soi" còn thấy couple có tướng phu thê.

Điều này được chứng minh ngay trong bức hình vừa mới được Phillip Nguyễn chia sẻ. Chỉ là khoảnh khắc cả hai đang ngồi selfie, song họ khiến nhiều người "giật mình" khi giống nhau từ đôi mắt, chiếc mũi, tai đến cả vầng trán. 

Em chồng Hà Tăng và bạn gái hotgirl khẳng định chủ quyền nhờ nét tướng phu thê chuẩn cơm mẹ nấu-2
Bạn thấy Phillip Nguyễn và Linh Rin có nét phu thê?

Em chồng Hà Tăng và bạn gái hotgirl khẳng định chủ quyền nhờ nét tướng phu thê chuẩn cơm mẹ nấu-3
Hình ảnh mới được Phillip Nguyễn chia sẻ khiến ai cũng sửng sốt với đôi mắt, vầng trán,... của cặp đôi khá tương đồng.

Lời nhận xét này không chỉ là ý kiến nhìn nhận từ người hâm mộ, chính Phillip Nguyễn và Linh Rin trước đó đã chủ động ghép mặt của hai người để khẳng định "chủ quyền".

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phillip-nguyen-va-linh-rin-so-huu-tuong-phu-the-n-206401.html

Linh Rin Phillip Nguyễn tướng phu thê

Tin tức mới nhất