Em chồng 'bóc phốt' chị dâu lười nhác nhưng lý lẽ đưa ra lại khiến người nghe bất bình

"Bà kia mới chửa 5 tháng chứ có phải sắp đẻ đâu mà không rửa được. Cứ nghĩ có chị dâu sẽ không phải làm việc nhà nữa, giờ như thế này mệt thực sự".

Người ta vẫn thường ví "Giặc bên Ngô không bằng bà cô bên chồng" nhằm mô tả sự đáo để, xét nét từ những cô em gái với vợ của anh trai. Chẳng nói đâu cho xa xôi, một cô em chồng mới đây hung hãn chẳng kém phần đã đăng tải sự bất mãn, tố chị dâu lười nhác, không biết điều.

Em chồng bày tỏ chưa bao giờ gặp phải "bà" chị dâu nào tệ đến thế, "là dân tỉnh lẻ lấy chồng thành phố mà không biết điều". Theo đó, anh trai cô và chị này quen nhau được 2 năm nhưng chưa lần nào về ra mắt. Đến một ngày đẹp trời, anh trai bất ngờ thông báo người yêu đã mang bầu 5 tháng, vậy là một đám cưới chính thức diễn ra.

Em chồng bóc phốt chị dâu lười nhác nhưng lý lẽ đưa ra lại khiến người nghe bất bình-1
Em chồng vào tận phòng gọi chị dâu dậy nấu cơm cho cả nhà. (Ảnh Tổ Lái).

"Đám cưới vừa diễn ra chưa đầy một tuần, em đã thấy bà chị dâu lười dã man. Tối hôm qua trước khi đi ngủ, em có bảo bà ý sáng dậy sớm để nấu cơm cho cả nhà. Bởi gia đình vẫn giữ truyền thống ăn cơm buổi sáng, hơn nữa mai em lại có tiết kiểm tra vào đầu giờ nên không muốn muộn học. 

Thế mà chẳng hiểu sao 6h30 sáng mà bà ấy vẫn không chịu dậy làm em vào tận phòng để gọi, anh trai em thì đi công tác không có nhà. Đã thế ngủ dậy bà ý còn không chịu gấp màn, em hỏi thì bảo: 'Vì vội quá nên chị chưa kịp làm'.

Đúng là lý do lý trấu mà. Đến trưa đi học về, cả nhà ăn cơm xong, bà ý còn bảo em rửa bát cùng chứ. Chẳng hiểu bà ý nghĩ gì mà bắt em đi rửa bát cùng. Đi học cả buổi đã mệt thì chớ lại gặp phải bà chị dâu hãm thật sự".

Em chồng còn bực bội hơn bởi bố mẹ đều tỏ ra bênh vực chị dâu. "Chẳng biết ai mới là con đẻ của bố mẹ nữa. Bà kia mới chửa có 5 tháng thôi chứ có phải sắp đẻ đâu mà không rửa được", em chồng bức xúc đăng đàn với dân mạng. 

Em chồng bóc phốt chị dâu lười nhác nhưng lý lẽ đưa ra lại khiến người nghe bất bình-2
"Cứ nghĩ có chị dâu là sẽ không phải làm việc nhà nữa mà bây giờ lại phải như thế này, mệt thực sự". (Ảnh minh họa).

Tuy nhiên, màn bóc phốt của em chồng này khiến dân tình chỉ trích ngược. Đều là phụ nữ với nhau việc em chồng coi chị dâu như "con ở" như vậy là thiếu sự lễ phép và tôn trọng.

Bích Liên: "Chị dâu thế nào thì không biết chứ em chồng thấy hãm rồi á, đồng ý là chị dâu luộm thuộm tí nhưng làm gì có cái định nghĩa đang bầu bí, dậy sớm nấu cơm cho cả nhà ăn. Anh trai lấy vợ sinh con vì tình yêu chứ không phải lấy vợ về để phục vụ em chồng nhé".

Thanh Thảo: "Em có cần chị đặt riêng cho cái bàn thờ để lên ngồi không?".

Tra My Pham: "Với kiểu người như này thì khuyên chị dâu nên cho em nó biết thế nào là đi bơi lại ướt".

Mai Oanh: "Đúng là giặc bên Ngô không bằng bà cô bên chồng, gặp quả em chồng thế này tôi xin được phép miễn lấy chồng ạ".

Myo Linda: "Lấy con gái người ta về làm dâu chứ có phải lấy về làm ô sin đâu. Nhà thành phố mà như thế thì cũng chịu, cũng là con gái cứ hạnh hoẹ lắm, sau đi lấy chồng bị đối xử vậy xem chịu được mấy bữa".

Kim Dung: "Thôi cô cũng chẳng vừa. Nghe câu dân tỉnh lẻ lấy thành phố còn không biết điều đã muốn đánh cho không trượt phát nào rồi". 

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/em-chong-to-chi-dau-luoi-nhac-nhung-ly-le-dua-ra-lai-bi-nem-da-n-236568.html

chị dâu em chồng Tình yêu

Tin tức mới nhất