'Em chưa 18' phá kỷ lục doanh thu chiếu sớm cao nhất với 13 tỷ đồng

"Em chưa 18" là bộ phim điện ảnh đang trở thành hiện tượng khi bất ngờ nhận được nhiều khen ngợi và ủng hộ của khán giả.



Sau 3 ngày sneakshow (suất chiếu sớm đặc biệt) vào cuối tuần qua, bộ phim Em chưa 18 đã bất ngờ đạt mức doanh thu 13,2 tỷ đồng, chính thức lập kỷ lục bộ phim Việt có doanh thu chiếu sớm cao nhất.

Đây là điều nằm ngoài dự tính của nhà sản xuất bộ phim vì trước đó, một bộ phận lớn khán giả đã tỏ ra khá hoài nghi trước nội dung phim khác biệt và dàn diễn viên còn khá mới mẻ với phòng vé như Kaity Nguyễn, Kiều Minh Tuấn, Will (365), Châu Bùi…


Trailer phim "Em chưa 18".


Từ doanh thu vô cùng khả quan trong 3 ngày chiếu sớm và những phản hồi tích cực từ giới chuyên môn và khán giả, Em chưa 18 hứa hẹn sẽ là bộ phim không thể bỏ qua khi chính thức công chiếu trên toàn quốc từ ngày 28/4. Đây cũng là bộ phim Việt duy nhất chiếu trong dịp lễ 30.4 – 1.5.

Cũng trong 3 ngày chiếu sớm, Em chưa 18 đã gặp một vấn đề lớn khi đối mặt với một số lượng không nhỏ các khán giả thiếu ý thức quay phim, livestream phim ngay trong rạp. Các đối tượng vi phạm đã được giao cho cơ quan chức năng xử lý.

Vừa từ Hà Nội trở về, nhà sản xuất Charlie Nguyễn cũng không khỏi lo lắng: "Tôi thật sự cảm thấy buồn vì ý thức của những bạn trẻ này. Không chỉ nói riêng cho bộ phim và việc phạm luật, những gì họ đang làm sẽ gây ra một hậu quả tiêu cực cho cả nền điện ảnh mà trong đó có cả họ là khán giả."

Em chưa 18 sẽ chính thức được công chiếu trên toàn quốc từ ngày 28/4.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Kiều Minh Tuấn em chưa 18 Kaity Nguyễn will 365 Châu Bùi

Tin tức mới nhất