Em gái ám chỉ Hoàng Thùy bị oan, sẵn sàng kiện tụng?

Không chỉ đích danh sự việc nào đó, song những phát ngôn của Hoàng Linh gợi dân mạng nhớ tới drama gần đây của Hoàng Thùy.

Thời gian qua, lùm xùm về một người mẫu kiêm Á hậu có thái độ hống hách gây xôn xao dư luận. Không chỉ nghi ngờ ai đó "chôm" chiếc túi Chanel trong hậu trường show diễn thời trang, Á hậu này còn la lối om sòm, thậm chí xô đẩy đồng nghiệp khác.

Cho tới tối 5/7, câu chuyện phần nào sáng tỏ khi người mẫu Lê Thanh Thảo xác nhận mình chính là "nạn nhân" của vụ ồn ào năm xưa. Và người vu cho cô ăn cắp chiếc túi Chanel là Hoàng Thùy, nhân vật bị dân mạng réo tên suốt mấy ngày qua.

Em gái ám chỉ Hoàng Thùy bị oan, sẵn sàng kiện tụng?-1
Lê Thanh Thảo chỉ đích danh Hoàng Thùy vu oan cho cô.

"Sự việc là như thế này: Sau khi đã make-up, làm tóc và thay đồ xong, mình đến ngồi ở vị trí được BTC sắp xếp để chuẩn bị cho show sắp bắt đầu. Lúc đó mình đang tập trung quan sát chuẩn bị cho show nên cũng không để ý rõ chuyện xung quanh.

Thì tự nhiên chị Thùy lại nói những câu nặng nề với mình, rằng mình đã lấy túi của chị. Mình đã rất sốc, không biết đã xảy ra chuyện gì mà lại bị chị nạt và còn nói là ăn cắp, nên mình chỉ biết khóc thôi.

Sau đó có một bạn nhân viên đã đến giải thích, do các bạn trong lúc dọn dẹp hậu trường không biết đó là túi của chị nên treo đại túi ở ngay vị trí mình ngồi. Tất cả chỉ là nhầm lẫn.

Mọi chuyện sau đó được các anh chị trong ê-kíp giải quyết, còn mình do đang khóc nên không rõ câu chuyện được giải quyết như thế nào", Lê Thanh Thảo tường thuật.

Cô cũng chia sẻ thêm: "Và mặc dù đã được nhân viên hậu trường giải thích chuyện hiểu lầm, nhưng từ giây phút đó đến bây giờ, mình chưa bao giờ nhận được một câu xin lỗi nào từ phía chị Thùy.

Mình cũng đã im lặng suốt bao năm qua vì nghĩ chuyện này cũng không đáng, nhưng đến hôm nay, khi bị vô cớ dựng chuyện thì mình quyết định nói sự thật để giữ danh dự cho bản thân.

Mình không mong bất kỳ lời xin lỗi nào từ chị Thùy, mình chỉ cần mọi người biết được sự việc diễn ra như thế nào, và mong mọi người đừng đặt điều nói xấu mình là đủ rồi".

Em gái ám chỉ Hoàng Thùy bị oan, sẵn sàng kiện tụng?-2

Về phía Hoàng Thùy, chân dài 9X hoàn toàn không đề cập sự việc trên MXH. Người đại diện Hoàng Thùy trả lời truyền thông, cho biết phía Á hậu không quan tâm và cũng không đưa ra bất kỳ bình luận gì về vụ lùm xùm đang lan truyền.

Tuy nhiên, mới đây nhất, em gái ruột của Hoàng Thùy - luật sư trẻ Hoàng Linh - có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân.

Cô viết: "Chị em nuôi em đi học luật. Giờ dùng em hơi bị sướng. Đúng là nuôi em 4 năm dùng 1 giờ, à nhầm em học tận 7 năm".

Không chỉ vậy, quan sát loạt tương tác của Hoàng Linh với dân mạng, có thể thấy cô đang lấp lửng việc Hoàng Thùy bị ai đó vu oan. Thậm chí, Hoàng Linh còn ám chỉ ai đó làm tăng độ ly kỳ, đạo diễn quá giỏi về câu chuyện nào đó.

Thậm chí khi được một dân mạng hỏi "Cứ ra pháp luật cho rõ ràng em nhỉ?", Hoàng Linh liền phản hồi: "Phải làm một lần cho biết anh ạ".

Em gái ám chỉ Hoàng Thùy bị oan, sẵn sàng kiện tụng?-3
Bài đăng của em gái Hoàng Thùy.

Em gái ám chỉ Hoàng Thùy bị oan, sẵn sàng kiện tụng?-4
Em gái Hoàng Thùy nói về việc "trả thù" ai đó. Được biết năm 2011 là thời điểm giành chiến thắng Vietnam's Next Top Model của Hoàng Thùy.

Em gái ám chỉ Hoàng Thùy bị oan, sẵn sàng kiện tụng?-5
Một dân mạng đề cập với Hoàng Linh chuyện ai đó "vừa ăn cắp vừa la làng", cô cũng không ngại tương tác lại.

Em gái ám chỉ Hoàng Thùy bị oan, sẵn sàng kiện tụng?-6
Hoàng Linh ám chỉ việc ai đó diễn quá giỏi...

Em gái ám chỉ Hoàng Thùy bị oan, sẵn sàng kiện tụng?-7
Bị khịa câu chuyện "cái túi" được cho là liên quan tới chị gái, Hoàng Linh sắc sảo đáp: "Tôi vào cửa hàng bạn cầm lộn cái điện thoại, bạn đừng nói gì tôi nha".

Em gái ám chỉ Hoàng Thùy bị oan, sẵn sàng kiện tụng?-8
Thậm chí cô còn lấp lửng sẽ nhờ sự can thiệp từ pháp luật...

Không chỉ đích danh sự việc nào đó, song những phát ngôn của Hoàng Linh gợi dân mạng nhớ tới drama gần đây của Hoàng Thùy.

Phải chăng cô muốn ám chỉ mọi thông tin đang lan truyền chỉ mang tính một chiều, Hoàng Thùy không xấu xa như những gì tố tụng, và sự việc sẽ được làm rõ trong thời gian tới?

Em gái ám chỉ Hoàng Thùy bị oan, sẵn sàng kiện tụng?-9
Hoàng Thùy bên em gái Hoàng Linh.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/em-gai-am-chi-hoang-thuy-bi-oan-san-sang-kien-tung-n-268630.html

Hoàng Thùy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao