Em gái Đoàn Di Băng ở biệt thự 16 tỷ, đi xe sang, nhiều bất động sản khủng

Xinh đẹp, vóc dáng siêu quyến rũ, ít ai nhận ra Si Si chỉ cao 1m50.

Cao 1m50 nhưng vóc dáng siêu quyến rũ

Ngoài cái tên Đoàn Di Băng nổi đình đám trên mạng xã hội, cuộc sống ba chị em gái của cô đều được dân tình hết sức quan tâm. Được biết, gia đình nữ đại gia quận 7 có 4 chị em gái, tất cả đều làm công việc kinh doanh. 

Trong đó Thanh Thảo (tên thường gọi là Si Si, sinh năm 1994) là em gái đặc biệt nhất nữ đại gia quận 7 và còn được biết đến là một trong những bà mẹ nổi tiếng trên mạng xã hội.

Si Si là cô gái có chiều cao khiêm tốn nhất trong bốn chị em, chỉ 1m50 nhưng sở hữu vóc dáng nuột nà, vòng nào ra vòng ấy.

Em gái Đoàn Di Băng ở biệt thự 16 tỷ, đi xe sang, nhiều bất động sản khủng-1
Gây chú ý khi sở hữu cuộc sống hào nhoáng, nhiều người còn đặc biệt khen ngợi vóc dáng quyến rũ của cô.

"Mình cũng như các chị em trong nhà may mắn thừa hưởng cơ địa của mẹ, rất dễ về dáng sau sinh. Ngoài ra, để dở hữu thân hình như thời con gái, mình theo đuổi việc tập gym và boxing đều đặn", mẹ một con tiết lộ.

Ông xã điểm 10, luôn chuẩn bị quần áo cho vợ khi ra khỏi nhà

Si Si lập gia đình cách đây hơn 5 năm với ông xã kém 3 tuổi. Cô hạnh phúc kể: "Mình và anh quen nhau 6 năm trước trong một buổi đi ăn với bạn bè. Đến lần thứ hai gặp mặt, bọn mình mới trò chuyện cùng nhau thì anh 'thông báo nhẹ' đã kết bạn với mình mà mãi chưa được đồng ý.

Từ cuộc gặp gỡ tình cờ đầy duyên số, cả hai tìm hiểu và về chung một nhà sau 1 năm. Hiện tại, trái ngọt hôn nhân của hai vợ chồng là bé trai gần 5 tuổi".

Hiện cô và ông xã đang cùng nhau kinh doanh thời trang online. Đồng hành cùng nhau trong cả sự nghiệp và cuộc sống, Si Si nhận xét về một nửa của mình là người chu đáo, luôn lo lắng cho vợ con từng miếng ăn, giấc ngủ, thậm chí cả những bộ đồ vợ mặc ra đường.

Nói về công việc kinh doanh online, bà mẹ trẻ xinh đẹp hào hứng khoe, một phần nhờ chị gái Đoàn Di Băng nổi tiếng nên cô cũng được chú ý nhiều vì vậy việc buôn bán cũng thuận lợi và phát triển hơn.

Em gái Đoàn Di Băng ở biệt thự 16 tỷ, đi xe sang, nhiều bất động sản khủng-2
Si Si bên ông xã.

Là người bận rộn với công việc, nhưng bà mẹ Si Si tiết lộ bản thân luôn ưu tiên sắp xếp dành thời gian cho con.

Cô tự hào nói về con trai: "Bé vô cùng thương mẹ, luôn coi mẹ là nhất nên bé rất nghe lời mẹ. Con sẽ không làm một việc gì đó nếu mẹ không đồng ý.

Con may mắn được sinh ra trong điều kiện vật chất đầy đủ nhưng mình đặc biệt chú trọng giáo dục bé sống bằng trái tim, tình yêu thương với mọi người xung quanh. Mỗi chuyến mình đi làm từ thiện nếu có điều kiện mình sẽ đưa con đi cùng để bé biết thấu hiểu và quan tâm hơn".

Sở hữu loạt bất động sản khủng, ở biệt thự 16 tỷ

Không chỉ xinh đẹp, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, Si Si cũng như các chị em khác của nữ đại gia quận 7 đều có khối tài sản khổng lồ.

Em gái Đoàn Di Băng ở biệt thự 16 tỷ, đi xe sang, nhiều bất động sản khủng-3
Cận cảnh bên trong biệt thự 16 tỷ vợ chồng Si Si đang sống.

Em gái Đoàn Di Băng ở biệt thự 16 tỷ, đi xe sang, nhiều bất động sản khủng-4
Si Si bên siêu xe 6.3 tỷ vừa sắm.

"Mình đang sở hữu 2 biệt thự tại quận 7 (TP. Hồ Chí Minh) và 2 biệt thự nghỉ dưỡng tại Phú Quốc (Kiên Giang). Trong đó, căn nhà mà hai vợ chồng đang ở được mua từ năm 2019, giá trị 11 tỷ và nội thất hoàn thiện giá 5 tỷ.

Thú thật là bọn mình cũng không có nhiều tài sản, đa phần của bên nhà chồng. Mới đây nhất, hai vợ chồng mới tậu chiếc Mercedes S450 Luxury trị giá 6,3 tỷ", cô kể.

Si Si cũng tiết lộ thêm, ngoài việc được chị gái tặng 500 triệu mua xe cách đây 1 tuần, cô thường được chị mua tặng nhiều món đồ hiệu có giá trị.

Em gái Đoàn Di Băng ở biệt thự 16 tỷ, đi xe sang, nhiều bất động sản khủng-5
Cô và chị gái Đoàn Di Băng và các chị em khác trong nhà có mối quan hệ cực kỳ thân thiết.

Bật mí về mối quan hệ với những người chị em nổi tiếng, Si Si cho hay cả gia đình rất thường xuyên gặp gỡ và đi ăn cùng nhau.

Nhìn cuộc sống và những thành quả tuyệt vời hiện tại của những người thân yêu là điều Si Si luôn cảm thấy may mắn và hạnh phúc.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/em-gai-cua-doan-di-bang-o-biet-thu-16-ty-di-xe-sang-so-huu-bat-dong-san-khung-8202254171554791.htm

Đoàn Di Băng Hot mom

Tin tức mới nhất