Em gái của tài tử Lee Byung Hun: Là hoa hậu, từng đóng phim người lớn

Hoa hậu kiêm diễn viên Hàn Quốc - Lee Ji Ahn thừa nhận từng đóng phim khiêu dâm. Cô là em gái của tài tử hạng A xứ Hàn Lee Byung Hun.

Góp mặt trong chương trình King Of Masked Singer phát sóng trên đài MBC (Hàn Quốc), Lee Ji Ahn đã bị loại ở vòng đầu tiên. Tuy nhiên, những chia sẻ của cô tại chương trình lại gây chú ý. Cô nói: "Tôi xuất thân là diễn viên khiêu dâm, từng vào vai Ong Nyeo thời trẻ trong bộ phim A tale of Legendary Libido".

Em gái của tài tử Lee Byung Hun: Là hoa hậu, từng đóng phim người lớn-1
Lee Ji Ahn tham gia chương trình "King Of Masked Singer" (Ảnh: Naver).

A Tale Of Legendary Libido là phim hài Hàn Quốc sản xuất bởi đạo diễn Shin Han Sol phát hành vào năm 2008.

Phim kể về chàng trai bán bánh gạo hiền lành Byeon Gang Soe. Anh bị mọi người trong làng chế nhạo vì chứng suy giảm ham muốn tình dục. Tuy nhiên, Byeon đã phát hiện ra lọ thuốc bí ẩn được chôn trong rừng có thể khiến trở nên hấp dẫn hơn trong mắt phụ nữ.

Lee Ji Ahn (SN 1977) được biết đến là Hoa hậu Hàn Quốc năm 1996. Cô ra mắt với tư cách người mẫu, diễn viên và sau đó nổi lên nhờ ngoại hình lai Tây cuốn hút. Sự nghiệp nghệ thuật của Lee Ji Ahn không nổi bật. Dư luận xứ Hàn chỉ thực sự quan tâm tới Lee Ji Ahn khi biết cô là em gái của tài tử Lee Byung Hun

Hoa hậu Hàn Quốc 1996 sở hữu làn da trắng nổi bật cùng nét mặt như con lai. Khán giả cho rằng cô giống người Pháp hơn người Hàn. Gương mặt của cô được nhận xét không có nhiều điểm giống người anh trai nổi tiếng. 

Em gái của tài tử Lee Byung Hun: Là hoa hậu, từng đóng phim người lớn-2
Lee Ji Ahn và người anh trai nổi tiếng trong một bức ảnh chung hiếm hoi (Ảnh: Naver).

Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hàn Quốc, Lee Ji Ahn sống khá kín tiếng. Năm 2012, cô thông báo kết hôn với một doanh nhân giàu có.

Đích thân Lee Byung Hun đã dắt tay em gái vào lễ đường, trao cho chú rể và chúc phúc hai người. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài 4 năm. Cựu hoa hậu ly hôn vì chồng cũ vướng vào bê bối chuốc thuốc mê và cưỡng hiếp một cô gái 20 tuổi. 

Hai năm sau cuộc hôn nhân tan vỡ, Lee Ji Ahn trở lại showbiz và theo đuổi công việc diễn viên. Nói về sự trở lại của mình, em gái của Lee Byung Hun chia sẻ: "Tôi bắt đầu làm việc trở lại, nhưng bản thân lại luôn sợ ánh nhìn của người khác.

Tôi cũng lo lắng rằng mình có thể ảnh hưởng tiêu cực đến người anh trai vốn là ngôi sao hàng đầu xứ Hàn, lo rằng mọi người có thể tố cáo tôi dựa hơi anh trai. Khi còn là học sinh trung học, anh trai tôi luôn ở nhà và tự chơi một mình. Anh ấy đã từng rất xấu xí vào thời điểm đó. Giờ anh ấy lột xác hẳn rồi.

Hồi tôi học cấp 3, trong trường có lan truyền tin đồn ông của tôi là người Pháp, cũng có tin đồn phong phanh về chuyện tôi và anh trai cùng mẹ khác cha, hoặc cùng cha khác mẹ. Nhưng tất cả tin tức này đều không đúng sự thật. Anh trai tôi giống hệt mẹ, còn tôi thì giống bố".

Em gái của tài tử Lee Byung Hun: Là hoa hậu, từng đóng phim người lớn-3
Lee Byung Hun hầu như không nhắc đến em gái trong các bài phỏng vấn (Ảnh: Naver).

Về phần mình, Lee Byung Hun hầu như không nhắc đến em gái. Anh cũng giữ bí mật về cuộc sống cá nhân, đặc biệt là mối quan hệ với cha mẹ hay em gái. Hiện tại, Lee Byung Hun là ngôi sao hàng đầu của điện ảnh xứ Hàn, tham gia các bộ phim của Hollywood.

Nam diễn viên sinh năm 1970 góp mặt trong nhiều dự án nghệ thuật nổi tiếng của Hàn Quốc như Những tay đua kiệt xuấ, Một Cho Tất Cả, Những Ngày Tươi Đẹp, Mật Danh Iris, Thiện Ác Quái, Cuộc Chiến Mãng Xà.

Loạt bom tấn Biệt Đội G.I. Joe: Cuộc Chiến Mãng Xà (2009), Biệt Đội G.I. Joe: Báo Thù (2013), Red 2 (2013)… giúp Lee Byung Hun trở thành nghệ sĩ Hàn hiếm hoi tỏa sáng ở kinh đô điện ảnh của thế giới.

Biên kịch Noh Hee Kyung và đạo diễn Kim Kyu Tae của Hàn Quốc nhận định Lee Byung Hun chính là "đại thụ" của điện ảnh Hàn, xuất sắc trong từng biểu cảm lẫn giọng nói. 

Em gái của tài tử Lee Byung Hun: Là hoa hậu, từng đóng phim người lớn-4
Dù có một người anh trai nổi tiếng, quyền lực và giàu có nhưng Lee Ji Ahn cố gắng tự gây dựng sự nghiệp riêng (Ảnh: Naver).

Không chỉ là một diễn viên có tiếng, Lee Byung Hun còn là một ông chủ. Anh thành lập tập đoàn giải trí BH Entertainment từ năm 2006. Tập đoàn này đang quản lý hàng trăm diễn viên nổi tiếng tại Hàn Quốc. Theo trang Celebrity Net Worth, tài tử Lee Byung Heon sở hữu khoảng 20 triệu USD. 

Tuy nhiên, trái ngược với sự nghiệp rực rỡ của Lee Byung Hun, em gái anh lại chỉ là một diễn viên hạng B của làng giải trí xứ Hàn. Nữ diễn viên nói: "Tôi được hỏi có phải là con lai không rất nhiều. Tôi thực sự đã làm việc với tư cách là một người mẫu nhí lúc còn nhỏ. Đã xuất hiện trong 300 đến 400 quảng cáo khác nhau".

Năm 2022, Lee Ji Ahn bất ngờ tố người anh trai nổi tiếng không quan tâm tới cô. "Lúc còn nhỏ tôi còn hỗ trợ tài chính cho anh ấy. Vậy mà mọi người biết không anh ấy chưa bao giờ cảm ơn tôi vì điều đó. Tôi nghĩ Lee Byung Hun thậm chí còn không biết anh ấy nên cảm thấy biết ơn như thế nào", cô chia sẻ. 

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/em-gai-cua-tai-tu-lee-byung-heon-la-hoa-hau-tung-dong-phim-nguoi-lon-20230530110747868.htm?fbclid=IwAR1-OUl03Y7e0LvEzDjBcH6bszrRL5u5flTVCzMZEwACVDQ_NapAwSG9ksg

Lee Byung Hun

Tin tức mới nhất