Em gái Hà Anh khám tâm thần trước khi lấy chồng Tây

Chia sẻ của em gái Hà Anh về thủ tục pháp lý khi kết hôn với người nước ngoài thu hút sự chú ý.

Mới đây, em gái Hà Anh - Hà My - kể về buổi đi làm thủ tục chuẩn bị kết hôn với bạn trai ngoại quốc.

Theo lời Hà My, cô cùng bạn trai Tây đã cùng nhau đi làm giấy chứng nhận sức khỏe tâm thần - một trong những giấy tờ pháp lý bắt buộc của người Việt Nam khi kết hôn với người nước ngoài.

"Cuối cùng ngày ấy cũng đã đến, chúng tôi đi chứng nhận mình không bị... tâm thần để được cưới nhau. Điều mà ai cưới người nước ngoài cũng phải làm", Hà My cho hay.

Em gái Hà Anh khám tâm thần trước khi lấy chồng Tây-1Em gái Hà Anh khám tâm thần trước khi lấy chồng Tây-2
Chia sẻ của em gái Hà Anh.

Đọc câu chuyện của em gái, Hà Anh hào hứng: "Đúng rồi, phải chứng nhận không tâm thần mới được lấy phụ nữ Việt ngà ngọc. Lai gene phải chọn gene tốt mới được".

Trước lời hỏi thăm của mọi người, Hà My cho biết, bác sĩ kết luận sức khỏe tinh thần của cô và bạn trai hoàn toàn bình thường. Vô số lời chúc phúc đã được gửi tới em gái Hà Anh.

Em gái Hà Anh khám tâm thần trước khi lấy chồng Tây-3
Kết quả khám sức khỏe tâm thần của em gái Hà Anh và bạn trai.

Siêu mẫu Hà Anh có một cô em gái nỏng bóng tên Hà My. Mặc chiều cao khiêm tốn hơn Hà Anh, nhưng vóc dáng và thần thái của cô không hề thua kém người chị nổi tiếng.

Về tình cảm, sau khi trải qua một vài mối tình, Hà My đang hạnh phúc bên bạn trai Tây. Tháng 5/2021, em gái Hà Anh đã đồng ý lời cầu hôn của bạn trai.

Em gái Hà Anh khám tâm thần trước khi lấy chồng Tây-4

Hôn phu của Hà My - Brad Young - có vẻ ngoài nam tính, hướng ngoại và yêu động vật. Anh hiện là quản lý cho một công ty nước ngoài chuyên sản xuất và xuất khẩu thiết bị ngoại thất.

Brad Young có biệt danh "Tây Ba Lô" do bạn gái đặt. Anh thường xuyên góp mặt trong các bữa tiệc của gia đình Hà Anh và được các thành viên yêu mến, đón nhận.

Tháng 12/2021, Hà My đăng ảnh đi thử váy cưới, chuẩn bị cho ngày trọng đại của mình.

Em gái Hà Anh khám tâm thần trước khi lấy chồng Tây-5Em gái Hà Anh khám tâm thần trước khi lấy chồng Tây-6
Hôn phu của em gái Hà Anh bên gia đình người yêu.

Em gái Hà Anh khám tâm thần trước khi lấy chồng Tây-7
Hà My đi thử váy cưới.

Lam Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/em-gai-ha-anh-kham-tam-than-truoc-khi-lay-chong-tay-n-296539.html

Hà Anh Showbiz Việt

Tin tức mới nhất