Em gái Hà Anh tung ảnh cưới với chồng Tây, bất ngờ lý do 'chốt cưới'

Mới đây Hà My đã tiết lộ lý do chọn người đàn ông này làm bạn đời.

Tháng 5/2021, em gái Hà Anh tên Hà My được bồ Tây là Brad Young - làm việc trong lĩnh vưc sản xuất và xuất khẩu thiết bị ngoại thất cầu hôn.

Vốn là người có tính cách phóng khoáng, yêu tự do nên trên trang cá nhân không khó bắt gặp hình ảnh cô nàng khoe ảnh tình tứ cùng nửa kia.

Em gái Hà Anh tung ảnh cưới với chồng Tây, bất ngờ lý do chốt cưới-1

Brad Young có biệt danh "Tây Ba Lô" do bạn gái đặt. Thời gian bên nhau, cặp đôi vẫn thường xuyên chia sẻ nhiều khoảnh khắc tình tứ trên mạng xã hội.

Brad Young cũng hay góp mặt trong các bữa tiệc của Hà Anh và được gia đình cô yêu mến, đón nhận. Như vậy là sau chị gái nổi tiếng, Hà My cũng lấy được chồng Tây.

Em gái Hà Anh tung ảnh cưới với chồng Tây, bất ngờ lý do chốt cưới-2

Mới đây, Hà My tiếp tục nhá hàng loạt ảnh cưới nét căng. Được biết, cả 2 đã đi Đà Lạt để ghi lại những khoảnh khắc đẹp, chuẩn bị cho ngày về chung một nhà.

Lần lên sóng nay, em gái Hà Anh cũng nói về lý do "chốt cưới" anh "Tây Ba Lô". Cô tâm sự: "'Đừng lo, đã có anh'. Có những cô gái trẻ hay hỏi mình: 'Làm sao để biết người ấy là The One? Có phải ngay lần đầu gặp đã biết? Hay phải tới một thời điểm nào đó, một hành động, hay lời nói nào?'.

Câu hỏi này cũng khiến mình suy nghĩ, vì mình cũng không mấy tin vào 'Yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên' cho lắm. 'Mê từ cái nhìn đầu tiên' thì có thật, vì có thể hợp nhãn hợp gu, thấy hấp dẫn trong lối nói chuyện, sở thích cá nhân khi mới gặp nhau.

Em gái Hà Anh tung ảnh cưới với chồng Tây, bất ngờ lý do chốt cưới-3

Từ cái thời niên thiếu trẻ tuổi, mình đôi khi cũng gặp những người khiến mình thổn thức ngay từ đầu gặp thật, nhưng sau khi quen cỡ 3-6 tháng thì lại đổ bể chỉ đơn giản vì sau khi 'tỉnh mộng' mới nhận ra rằng chẳng hợp nhau tí gì.

Thế rồi để càng lớn, sau nhiều lần tan vỡ, mới nhận ra một điều, tình yêu, cũng như trong cuộc sống hay kể cả công việc, cần có thời gian. Thời gian để tìm hiểu về nhau, về cá tính, về những điểm tốt cũng như xấu, cách họ đối nhân xử thế, có hợp gì với mình, hay khác biệt nhưng vẫn có thể chấp nhận được.

Chúng ta có cùng chung chí hướng? Muốn dốc thời gian cho công việc hay muốn đây là điểm đỗ để xây dựng gia đình?

Em gái Hà Anh tung ảnh cưới với chồng Tây, bất ngờ lý do chốt cưới-4

Vô vàn câu hỏi, đúc kết và trải nghiệm để mới có thể biết tình yêu này có bền lâu, và người này, sẽ là người mình muốn sống trọn kiếp cùng.

Liệu nghe vậy có khiến các cô gái cảm thấy thật thiếu lãng mạn? Khi những trái tim kia chỉ muốn mơ về một chàng hoàng tử tới cứu rỗi mình, cùng nhau đu đưa trong tiếng nhạc và ánh nến vàng trong đêm trăng sáng rực trời.

Vậy thì bạn nghĩ sao khi về chung một nhà, ai sẽ nấu ăn rửa dọn, giặt quần áo, đi kiếm tiền, nuôi con cái và những trách nhiệm vô bờ nữa?

The One - người đàn ông trong 3 năm 3 tháng của mình, người mình muốn cầm bàn tay ấy đi tới hết cuộc đời này, là bờ vai cho mình tựa đầu khi thế giới này thật mỏi mệt.

Là cánh tay ôm chặt mình vào lòng khi cảm thấy yếu đuối, là người sẽ nói 'đừng lo, đã có anh' trong từng ấy tháng ngày không ngại mưa nắng. Là một người bạn, người yêu, người đồng hành.

Em gái Hà Anh tung ảnh cưới với chồng Tây, bất ngờ lý do chốt cưới-5

Chúng ta trong dòng đời này có thể sẽ chỉ yêu và sống với duy nhất một người, nhưng cũng có những ai sẽ cần phải trải qua vài mối tình lệch hướng để đặt lại bước chân gần hơn tới The One của mình.

Hoặc có những người cũng chọn … chẳng cần ai hết còn vui hơn! Nhưng các bạn cứ nhớ, để kiếm tìm được một ai đó thích hợp dành cho mình, thì trước nhất hết, mình cần phải kiếm tìm được chính bản thân mình đã nhé!", Hà My tâm sự.

Ở phần bình luận, rất nhiều người thân, bạn bè vào gửi lời chúc mừng đến cô dâu tương lai.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/em-gai-ha-anh-tung-anh-cuoi-voi-chong-tay-bat-ngo-ly-do-chot-cuoi-n-300870.html

Hà Anh ảnh cưới

Tin tức mới nhất