"Em gái Lee Min Ho" Seol Hyun bị pháo hoa bắn vào mặt khi biểu diễn

(2Sao) - Cô nàng Seol Hyun của AOA đã gặp phải một rắc rối nhỏ trong màn trình diễn khi bị pháo hoa bắn vào mặt.

Mới đây, một đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh cô nàng ca sĩ nổi tiếng Seol Hyun - thành viên của nhóm nhạc AOA bị pháo hoa trên sân khấu bắn vào mặt khi đang trình diễn gây xôn xao cộng đồng mạng.

Có thể thấy khi Seol Hyun đang biểu diễn trên sân khấu, hệ thống pháo hoa đã bất ngờ bắn lên khiến cô giật mình và ngay lập tức quay mặt đi, thành viên cùng nhóm Hyejeong cũng hoảng sợ trước tình huống này.

Clip ghi lại hình ảnh Seol Hyun bị pháo hoa bắn vào mặt

Rất nhiều cư dân mạng đã tỏ ra bức xúc với các thiết kế sân khấu của ban tổ chức khi thiết kế pháo hoa ở tầm thấp và sát sân khấu sẽ gây nguy hiểm cho ca sĩ khi đang biểu diễn. Mặc dù Seol Hyun chỉ giật mình và không bị thương tích, xong các fan hâm mộ của AOA vẫn rất tức giận và mong muốn nhận được một lời xin lỗi từ phía chương trình.

Seungri bị pháo hoa bắn vào mặt

Đây cũng không phải là lần đầu tiên các ca sĩ Kpop gặp phải tai nạn liên quan tới pháo hoa ở trên sân khấu. Trước đây Big Bang Seungri cũng bị pháo hoa bắn vào mặt khi đang biểu diễn, ngay sau đó anh phải đến bệnh viện kiểm tra và mắc chứng sợ pháo hoa.

Tai nạn sân khấu đáng tiếc của Taeyeon

Trong khi đó tháng 10 năm ngoái, Teayeon cũng gặp phải sự cố pháo hoa bắn sát mặt khi biểu diễn "I" trên sân khấu Music Bank. Rất may Taeyeon không gặp phải thương tích gì, cô vẫn bình tĩnh biểu diễn kết thúc ca khúc. Taeyeon cũng là nghệ sĩ thường xuyên gặp phải những tai nạn không may trên sân khấu.

B
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất