Em gái luật sư quyết thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 dù chiều cao khiêm tốn, Hoàng Thùy nói gì?

Bản thân Hoàng Thùy cũng đọc được nhiều bình luận cho rằng em gái sở hữu chiều cao khiêm tốn. Tuy nhiên, theo cô thì chiều cao không phải yếu tố quyết định tại cuộc thi hoa hậu.

Mới đây, fanpage chính thức của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 cập nhật hình ảnh thí sinh đăng ký dự thi tiếp theo. Không phải ai xa lạ, nhan sắc này chính là em gái ruột của Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - Hoàng Thùy. 

Em gái luật sư quyết thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 dù chiều cao khiêm tốn, Hoàng Thùy nói gì?-1
Hoàng Thị Linh đăng ký dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Em gái Hoàng Thùy có tên Hoàng Thị Linh. Cô sinh năm 1995, sở hữu ba vòng nóng bỏng 84 - 60 - 90, song chiều cao chỉ vỏn vẹn 1m68. 

Hoàng Thị Linh giới thiệu bản thân như sau: "Xin chào. Tôi là Hoàng Thị Linh, 24 tuổi và tôi đến từ Thanh Hóa. Tôi đã tốt nghiệp Đại học Luật năm 2017, hiện tại đang học Đào tạo Luật sư tại Học viện tư pháp và làm việc trong lĩnh vực pháp lý. 

Nếu ai đó hỏi tôi điều gì mang tôi đến Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thì tôi xin trả lời rằng: Tiêu chí 'Confidently beautiful' và sứ mệnh của người thắng cuộc 'Run by women for women' đã thôi thúc tôi không ngừng trong việc đăng ký cuộc thi năm nay. Tôi là một người trẻ, tự tin và sống hết mình với đam mê. Tôi hiểu rõ bản thân mình đã làm được gì và sẽ làm gì trong tương lai cho cuộc sống của mình, cho những người phụ nữ nói riêng và cả cộng đồng nói chung.

Trong 4 năm học Đại học liên tục, tôi tham gia và tổ chức nhiều chương trình từ thiện, tình nguyện trải dài từ Quảng Bình, Bình Thuận và TP.HCM... Mỗi nơi cho tôi một cảm nhận khác nhau về sự trưởng thành của mình và từ đó tôi đưa ra được những phương pháp hiệu quả, phù hợp nhất để giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống này.

Tôi mang đến Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay một tinh thần sống tích cực, một trái tim nhiệt huyết và một niềm tin cháy bỏng về tương lai tươi sáng cho những người phụ nữ Việt Nam. Tôi đã sẵn sàng bước vào hành trình chinh phục vương miện của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Hãy cùng chờ đón tôi nhé! Cám ơn tất cả mọi người!".

Em gái luật sư quyết thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 dù chiều cao khiêm tốn, Hoàng Thùy nói gì?-2
Hoàng Thị Linh bên chị gái Hoàng Thùy.

Là em gái của Á hậu Hoàn vũ Việt Nam đương nhiệm nên hình ảnh đăng ký dự thi của Hoàng Thị Linh lập tức nhận được hàng ngàn lượt likes, shares và comments chỉ sau ít giờ đăng tải. 

Bên cạnh những lời khen ngợi về học vấn cao cũng như vẻ đẹp cá tính hao hao Hoàng Thùy, nhiều khán giả lại e ngại thay cho Hoàng Thị Linh khi cô sở hữu chiều cao 1m68, được cho là thấp khi tham gia vào một đấu trường sắc đẹp lớn. Trong khi đó, người chị từng đoạt giải Á hậu cao hơn Hoàng Thị Linh tới cả chục phân. 

Em gái luật sư quyết thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 dù chiều cao khiêm tốn, Hoàng Thùy nói gì?-3
Hoàng Thị Linh sở hữu gương mặt Á Đông cá tính với đường nét hao hao Hoàng Thùy.

Em gái luật sư quyết thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 dù chiều cao khiêm tốn, Hoàng Thùy nói gì?-4
Tuy nhiên, cô chỉ cao 1m68 và điều này được cho là sẽ ảnh hưởng tới thành tích chung cuộc.

Ngay sau khi hình ảnh Hoàng Thị Linh xuất hiện trên fanpage Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Hoàng Thùy cũng có đôi lời tâm sự về quyết định thi hoa hậu của em gái thông qua trang cá nhân. 

Với tư cách là chị ruột cũng như người từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Hoàng Thùy luôn hết lòng ủng hộ em gái. "Ai cũng có quyền trải nghiệm và ước mơ. Hãy luôn cho bản thân cơ hội và tạo ra cơ hội cho mình", chân dài quan niệm.

Bản thân Hoàng Thùy cũng đọc được nhiều bình luận cho rằng Hoàng Thị Linh sở hữu chiều cao khiêm tốn. Tuy nhiên, theo cô thì chiều cao không phải yếu tố mang tính quyết định tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, cũng như phiên bản "mẹ" - Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới.

"Vậy chiều cao liệu có còn là vấn đề với các cuộc thi hoa hậu? Từ năm 2015, Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới không còn hướng tới những cô gái có chiều cao hơn người và thân hình tỷ lệ vàng nữa.

Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới thời IMG hướng tới những cô gái có chiều sâu về kiến thức, có trái tim hoàn vũ, khả năng giao tiếp sắc bén, cảm xúc. Cô gái đó phải có lý tưởng sống và lý tưởng đó hướng tới nhiều người. Có những yếu tố trên cộng thêm chiều cao lý tưởng thì quá tuyệt vời", Hoàng Thùy lý giải, như một cách tiếp thêm động lực cho em gái ruột.

Em gái luật sư quyết thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 dù chiều cao khiêm tốn, Hoàng Thùy nói gì?-5
Em gái luật sư quyết thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 dù chiều cao khiêm tốn, Hoàng Thùy nói gì?-6
Cận cảnh nhan sắc Hoàng Thị Linh.

Thông qua lời động viên em gái, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cũng nhắn nhủ đến những bạn trẻ đang tự ti về bản thân, rằng hãy mạnh mẽ và dũng cảm nắm bắt cơ hội.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoang-thuy-ung-ho-em-gai-thi-hoa-hau-du-chieu-cao-khiem-ton-n-194580.html

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Hoàng Thùy

Tin tức mới nhất