Ly Kute đón tuổi mới, em gái để lộ loạt ảnh thời 'trẻ trâu' của single mom

Ly Kute bày tỏ suýt khóc khi đọc được những lời chúc cùng hình ảnh em gái gửi.

Nhân dịp sinh nhật chị gái, mới đây em ruột Nguyễn Linh Trang có những chia sẻ gây chú ý về Ly Kute trên Facebook. Du học sinh Hàn Quốc viết: "Chúc mừng sinh nhật chị gái của em. Năm nay là năm thứ 3 em không thể tham dự sinh nhật của chị. Nghĩ thì cũng buồn nhưng mà 3 năm rồi nên cũng hơi quen.

Ngày xưa bé chả bao giờ nhớ đến chị, nghĩ đến chị. Nhưng mà bây giờ thì làm gì cũng nghĩ đến chị đầu tiên. Nói chuyện với ai cũng bật ra câu 'chị của Trang', 'chị của cháu', 'chị của em'. Lúc nào cũng tự hào khi kể về chị. Nghĩ lại thấy chắc yêu chị quá nên mới thế.

Em bây giờ không biết chúc gì ngoài mong chị lúc nào cũng hạnh phúc và yêu bản thân mình hơn nữa. Chị luôn là người nghĩ về người khác trước khi nghĩ đến mình nhưng bây giờ em chỉ muốn chị nghĩ đến bản thân mình đâu tiên, yêu bản thân mình đầu tiên. Còn mọi việc khác em nghĩ chị quá hiểu rồi.

Ở đâu, như nào em gái vẫn bên cạnh chị, không bao giờ thay đổi. Yêu chị gấp nhiều nhiều nhiều lần người khác. Happy birthday my big sister. Love you, my one and only".

Ly Kute đón tuổi mới, em gái để lộ loạt ảnh thời trẻ trâu của single mom-1

Đính kèm những lời tình cảm, Linh Trang công khai loạt ảnh hai chị em từ bé đến lớn. Có thể thấy, từ bé Ly Kute và em gái đều rất xinh xắn, dễ thương. Qua thời gian cả hai càng thay đổi, trưởng thành và chững chạc hơn.

Từ bài viết của Linh Trang, rất nhiều người đã vào gửi lời chúc Ly Kute nhân dịp thêm tuổi mới. Đặc biệt, bà mẹ đơn thân bày tỏ suýt khóc khi đọc được những lời nhắn nhủ xúc động từ em gái.

Ly Kute đón tuổi mới, em gái để lộ loạt ảnh thời trẻ trâu của single mom-2

Vào sinh nhật năm ngoái, Linh Trang cũng gây chú ý với lời chúc gửi chị gái: "Nếu mọi người hỏi rằng: 'Trong cuộc đời thứ gì khiến Trang tự hào nhất mà những người khác không có? Câu trả lời là Trang có một big sister (chị cả) mà không ai có được'.

Hôm nay là sinh nhật big sister của Trang. Chúc mừng sinh nhật chị yêu của em dù sinh nhật này là sinh nhật thứ hai em không có ở nhà. Mặc dù biết chắc không có em mọi người vẫn vui, chị vẫn vui nên không sao đâu.

Mặc dù hơi buồn nhưng con số đầu 2 bây giờ đã không thuộc về chị nữa rồi. Nhưng đầu 3 cũng bắt đầu bằng việc đánh dấu một mốc thời gian khác trong cuộc đời của chị . Một dấu mốc của thành tựu, dấu mốc của trái ngọt mà chị đã gieo trồng qua bao nhiêu gian nan, thử thách.

Em biết, dù có vất vả như thế nào thì chị luôn là người có thể đứng lên và biến cái không thể thành lợi thế của mình. Chị yên tâm, dù có bao nhiêu thử thách đi nữa thì I will always be beside you (dịch: Em sẽ luôn bên chị). Happy birthday my one and only (dịch: Chúc mừng sinh nhật người chị duy nhất của tôi)".

Ly Kute đón tuổi mới, em gái để lộ loạt ảnh thời trẻ trâu của single mom-3

Em gái Ly Kute - Linh Trang sinh năm 1995, hiện đang theo học tại khoa Quan hệ quốc tế, thuộc trường Đại học Konkuk, Hàn Quốc. Được biết, cô bạn sẽ có 3 năm theo học tại đây.

Cũng giống như Linh Trang, Ly Kute rất yêu thương và cưng chiều em gái. Mỗi lần nhắc đến Linh Trang, bà mẹ đơn thân đều dành cho em những lời ngọt ngào.

Biết em gái phải sống một mình xa nhà, Ly Kute vẫn thường xuyên gửi đồ sang cho Linh Trang. Hay có dịp, single mom lại đưa cả bố mẹ sang Hàn Quốc thăm em gái.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/em-gai-ly-kute-de-lo-loat-anh-single-mom-thoi-tre-trau-n-247027.html

mẹ đơn thân Ly kute

Tin tức mới nhất