'Em gái quốc dân' Quan Hiểu Đồng bị chê khi hóa thân thành Trương Mạn Ngọc

Với tạo hình giống Trương Mạn Ngọc trong "Thanh Xà", Quan Hiểu Đồng được khen xinh đẹp nhưng thiếu khí chất.

Tối 19/3, tập mới nhất của chương trình Vương bài đối vương bài lên sóng, đồng thời hé lộ tạo hình của Quan Hiểu Đồng khi hóa thân thành đàn chị Trương Mạn Ngọc trong bộ phim Thanh Xà.

Hình tượng Trương Mạn Ngọc trong bộ phim Thanh Xà được coi là kinh điển, không thể thay thế. Chính vì vậy việc "em gái quốc dân" xuất hiện với tạo hình trên không nhận được nhiều lời khen tích cực từ phía khán giả.

Em gái quốc dân Quan Hiểu Đồng bị chê khi hóa thân thành Trương Mạn Ngọc-1
Quan Hiểu Đồng thử sức với vai diễn "Thanh Xà"


Em gái quốc dân Quan Hiểu Đồng bị chê khi hóa thân thành Trương Mạn Ngọc-2Em gái quốc dân Quan Hiểu Đồng bị chê khi hóa thân thành Trương Mạn Ngọc-3Em gái quốc dân Quan Hiểu Đồng bị chê khi hóa thân thành Trương Mạn Ngọc-4Em gái quốc dân Quan Hiểu Đồng bị chê khi hóa thân thành Trương Mạn Ngọc-5
"Em gái quốc dân" bị nhận xét thiếu sự sắc sảo 

Hầu hết các bình luận trên Sina đều cho rằng Quan Hiểu Đồng rất xinh xắn nhưng lại thiếu khí chất. "Quan Hiểu Đồng vốn hợp với hình tượng thanh xuân năng động, thật khó cho một ngôi sao trẻ 9x khi phải đóng Thanh Xà", một người dùng mạng chia sẻ.

Em gái quốc dân Quan Hiểu Đồng bị chê khi hóa thân thành Trương Mạn Ngọc-6
Vẻ đẹp nổi bật của Trương Mạn Ngọc ngày ấy 


Em gái quốc dân Quan Hiểu Đồng bị chê khi hóa thân thành Trương Mạn Ngọc-7
Có lẽ bất cứ ai khi phải so sánh với mỹ nhân Hong Kong thì đều chịu lép vế

Quan Hiểu Đồng sinh năm 1997, sinh ra trong một gia đình giàu truyền thống nghệ thuật tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Tham gia diễn xuất kể từ khi lên 4, hình ảnh ngôi sao nhí tài năng, xinh đẹp đã giúp Quan Hiểu Đồng được khán giả ưu ái gọi là "em gái quốc dân".

Ngôi sao họ Quan cũng được Nam Đô bình chọn là "Tứ tiểu hoa đán thế hệ 9x" cùng với Trịnh Sảng, Dương Tử và Châu Đông Vũ vào năm 2016.

Dù tham gia nhiều phim, song Quan Hiểu Đồng vẫn chưa thực sự ghi dấu ấn với một vai diễn nào. Thay vào đó, chuyện tình cảm của cô cùng "đại lưu lượng" Lộc Hàm lại thu hút sự chú ý của công chúng hơn cả. Cặp đôi công khai hẹn hò vào tháng 10/2017 và vẫn hạnh phúc cho đến hiện tại.

Nhiều tin đồn cho rằng cả hai đã tính đến chuyện hôn nhân trong thời gian tới, song người hâm mộ cho rằng đây chỉ là tin đồn thất thiệt bởi hiện tại Lộc Hàm đang tập trung cho sự nghiệp, trong khi đó Quan Hiểu Đồng vẫn đang theo học tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quan-hieu-dong-bi-che-khi-hoa-than-thanh-truong-man-ngoc-n-215955.html

Trương Mạn Ngọc Quan Hiểu Đồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao