Em gái ruột của Taeyeon được cho là 'át chủ bài' trong nhóm nữ tiếp theo của SM Entertainment?

Có nguồn tin tiết lộ rằng, Taeyeon chính là giảng viên thanh nhạc trực tiếp đào tạo cho em gái.

Hồi cuối năm 2015, một học viện nghệ thuật tại Hàn Quốc đăng tải thông báo chúc mừng "Học viên Kim Hayeon (17 tuổi) của STC Academy đã trúng tuyển vào SM Entertainment thông qua một buổi thử giọng. Mặc dù Hayeon vẫn còn là một thực tập sinh, chúng tôi hy vọng và cổ vũ tinh thần cho cô cho tới ngày chúng ta có thể nhìn thấy Hayeon xuất hiện trên TV".

Thông báo này sẽ bình thường cho đến khi bạn biết rằng Kim Hayeon chính là em gái ruột của nữ thần tượng hàng đầu KPOP - Kim Taeyeon (SNSD).

Kim Hayeon sinh ngày 31 tháng 8 năm 1998. Mặc dù là người thân của của một ngôi sao nổi tiếng nhưng rất hiếm khi hình ảnh của cô bé xuất hiện trên mạng xã hội.

Lần hiếm hoi Kim Hayeon lộ diện bên Taeyeon là khi hai chị em đăng một video vui nhộn lên snapchat.

Sau đó, cư dân mạng phát hiện Hayeon cũng từng tham gia concert solo của chị gái. Người ta bắt gặp cô bé ngồi bên cạnh bố, mẹ và ngồi sau Sooyoung, Yoona, Tiffany trên hàng ghế khách mời concert.

Kim Hayeon đã gia nhập SM Entertainment gần 3 năm thế nhưng cô chưa được giới thiệu là một thành viên chính thức của SMRookies SR18G (tên gọi nhóm trainee nằm trong dự án girlgroup tiếp theo của SM).

Chính điều này đã làm dấy lên tin đồn Hayeon chính là thành viên "ẩn" của nhóm nữ mới. Thậm chí, việc hàng loạt trainee có vocal tốt rời đi cũng được giải thích là do SM Entertainment không "mặn mà" với những cô gái này. Mối quan tâm lớn nhất của SM đó là phát triển giọng hát của Hayeon để kế thừa "vai trò" mà Taeyeon từng đảm nhận với SNSD. Cũng có nguồn tin cho rằng Taeyeon chính là giáo viên thanh nhạc phụ trách đào tạo em gái và dàn ứng viên SMRookies SR18G.

Bằng việc SM ra sức bảo mật thông tin về Hayeon, độ tuổi tương đồng với SMRookies SR18G và luật bất thành văn về "thành viên ẩn", rất có khả năng em gái Taeyeon sẽ trở thành át chủ bài cho "Moonlight Angels" - nhóm nữ thế hệ mới của SM Entertainment.

Bạn có chào đón màn debut trong tương lai của Hayeon không nào?

Theo Tin Nhạc

 


Kpop TaeYeon

Tin tức mới nhất