Em gái Thanh Thảo bị quay lén qua cam thường, nhan sắc ghi điểm

Em gái Thanh Thảo đã bất ngờ xuất hiện tại tiệc sinh nhật của diễn viên, ca sĩ Hồ Việt Trung.

Mới đây, em gái của ca sĩ Thanh Thảo là Thụy Anh đã gây bất ngờ khi xuất hiện tại bữa tiệc sinh nhật của ca sĩ diễn viên Hồ Việt Trung. Đây là lần hiếm hoi cựu ca sĩ này tham dự một sự kiện của showbiz vì nhiều năm qua cô gần như định cư tại Mỹ, thi thoảng về nước cũng chỉ thăm gia đình là chính.

Dù đã sinh con nhưng sắc vóc của Thụy Anh ngày càng mặn mà và xinh đẹp hơn so với nhiều năm trước. Cô nàng diện trang phục đơn giản với áo thun và quần jean nhưng vẫn khá bắt mắt. Nhan sắc của bà mẹ 3 con qua ống kính camera thường lại ghi điểm đậm vì quá rạng rỡ và nhuận sắc.

Em gái Thanh Thảo bị quay lén qua cam thường, nhan sắc ghi điểm-1
Nhan sắc Thụy Anh qua ống kính camera thường vô cùng rạng r

Em gái Thanh Thảo bị quay lén qua cam thường, nhan sắc ghi điểm-2
Thụy Anh được khen xinh đẹp hơn trước đây rất nhiều

Em gái Thanh Thảo bị quay lén qua cam thường, nhan sắc ghi điểm-3Em gái Thanh Thảo bị quay lén qua cam thường, nhan sắc ghi điểm-4Em gái Thanh Thảo bị quay lén qua cam thường, nhan sắc ghi điểm-5Em gái Thanh Thảo bị quay lén qua cam thường, nhan sắc ghi điểm-6
Gia đình nhỏ của Thụy Anh ở Mỹ rất hạnh phúc và đầm ấm

Hiện tại, Thụy Anh đã kết hôn và đã hạ sinh thêm 2 người con nữa. Con trai riêng của cô và Ngô Kiến Huy là Jacky Minh Trí được Thanh Thảo nhận làm con nuôi, cậu bé được mẹ nuôi chu cấp, chăm sóc mọi thứ về vật chất và tinh thần không thua kém ai. Chồng của Thụy Anh rất thương con riêng của cô và luôn đồng hành cùng các con trong những sự kiện quan trọng.

 

Theo Công lý xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/em-gai-thanh-thao-bi-quay-len-qua-ong-kinh-thuong-nhan-sac-ghi-diem-dam-vi-qua-rang-ro-du-da-la-me-ba-con-

Thụy Anh Thanh Thảo Ngô Kiến Huy

Tin tức mới nhất