Em gái tiết lộ nguyên nhân diễn viên Minh Sương đột ngột qua đời

Bạn bè, khán giả đã gửi lời chia buồn đến gia đình Minh Sương.

Thông tin hot girl kiêm diễn viên, người mẫu trẻ Võ Thị Minh Sương hay còn có nghệ danh là Ly Ly vừa đột ngột qua đời vào lúc 13h30 ngày 01/05, hưởng dương 25 tuổi khiến cho rất nhiều người bàng hoàng và xót xa.

Em gái của Minh Sương cho biết chị gái trút hơi thở cuối cùng sau cơn đột quỵ. Nhận được nhiều lời chia buồn từ bạn bè, khán giả hâm mộ người đẹp 9X, phía gia đình cũng gửi lời cảm ơn chân thành nhất.

Em gái tiết lộ nguyên nhân diễn viên Minh Sương đột ngột qua đời-1
Tang lễ của Minh Sương được cử hành vào ngày hôm nay (02/05 - pv).

Em gái của Minh Sương cũng thông báo trên trang cá nhân: "Trong lúc tang gia bối, em không thể trả lời hết các cuộc gọi, tin nhắn của mọi người được. Mong mọi người lượng thứ".

Gia đình Minh Sương đã cử hành lễ nhập quan cho cô vào lúc 12h ngày hôm nay (02/05 - pv). Tang lễ diễn ra tại Nhà tang lễ chùa Vĩnh Nghiêm, TP.HCM từ 13h ngày 02/05 đến 6h ngày 04/05. Sau đó linh cữu của cô được đưa đi hỏa táng tại Bình Hưng Hòa, TP.HCM.

Võ Thị Minh Sương sinh năm 1997 tại Đắk Lắk và là cựu sinh viên trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật. Sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, sự tự tin, cô nhanh chóng trở thành một hot girl thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Từ một mẫu ảnh tuổi teen, Minh Sương tìm kiếm cơ hội khi thử sức đóng phim sitcom, MV ca nhạc và bắt đầu trở thành một diễn viên trẻ khi góp vai trong phim: Ruby Máu, Rạng Trời Ấm Áp, Nhà Nàng Cạnh Nhà Tôi...

Vài năm trở lại đây, Minh Sương sở hữu trang cá nhân với hơn 160 nghìn người theo dõi và đóng quảng cáo cho một vài nhãn hàng lớn.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/em-gai-tiet-lo-nguyen-nhan-dien-vien-minh-suong-dot-ngot-qua-doi-o-tuoi-25-8202225192327509.htm

qua đời diễn viên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao