Bụng bầu diện váy xuyên thấu, em gái Trấn Thành bị chỉ ra điểm 'khó tin' trong bộ ảnh mới đăng tải

Gần thời gian lâm bồn, Huỳnh Mi đã quyết định chụp một bộ ảnh gợi cảm để lưu giữ khoảnh khắc khi mang thai con đầu lòng.

Nếu là người yêu mến chắc hẳn ai cũng biết MC Trấn Thành có 2 người em gái tên Huỳnh Mi và Huỳnh Uuyển Ân. Thế nhưng, chị hai Huỳnh Mi được nhiều người biết đến hơn cả vì thường xuyên xuất hiện cùng anh trai. Cô sinh năm 1993, từng theo học trường RMIT.

Có anh trai và chị dâu là nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz nhưng Huỳnh Mi lại không "dựa hơi". Cô khá kín tiếng và tỏ ra tự chủ trong cuộc sống. Giống anh trai, Huỳnh Mi đã yên bề gia thất.

Bụng bầu diện váy xuyên thấu, em gái Trấn Thành bị chỉ ra điểm khó tin trong bộ ảnh mới đăng tải-1

Đám cưới của 9X diễn ra vào tháng 1/2018, từng gây chú ý với sự góp mặt của rất đông nghệ sĩ nổi tiếng như Hà Hồ, Kim Lý, Issac, Việt Hương,...  ​​​​​​Trước khi nên duyên vợ chồng, Huỳnh Mi và bạn trai người Hồng Kông - Yung Man Kit (SN 1990) từng có thời gian 3 năm tìm hiểu.

Đặc biệt, để cặp đôi cùng đi đến kết thúc viên mãn thì trước đó, vợ chồng Hari Won - Trấn Thành chính là người "bật đèn xanh" và làm quân sư cho Yung Man Kit cầu hôn Huỳnh Mi tại Hàn Quốc.

Bụng bầu diện váy xuyên thấu, em gái Trấn Thành bị chỉ ra điểm khó tin trong bộ ảnh mới đăng tải-2
Bụng bầu diện váy xuyên thấu, em gái Trấn Thành bị chỉ ra điểm khó tin trong bộ ảnh mới đăng tải-3
Bụng bầu diện váy xuyên thấu, em gái Trấn Thành bị chỉ ra điểm khó tin trong bộ ảnh mới đăng tải-4

Gần 2 năm theo chồng bỏ cuộc chơi, hiện Huỳnh Mi đang mang bầu ở những tháng cuối thai kì. Mới đây trên trang cá nhân, em chồng Hari Won làm bao người thích thú khi khoe loạt ảnh gợi cảm. Trong ảnh, cô diện chiếc váy xuyên thấu khoe trọn được vẻ đẹp cơ thể dù đang mang thai.

Ngay lập tức loạt ảnh đã nhận về rất nhiều quan tâm. Ai cũng cảm thấy "khó tin" bởi khuôn mặt bị phá nét nhưng Huỳnh Mi vẫn đẹp hết phần thiên hạ. Số khác cũng gửi lời chúc bà mẹ trẻ sẽ mẹ tròn con vuông trước thời khắc lâm bồn.

Bụng bầu diện váy xuyên thấu, em gái Trấn Thành bị chỉ ra điểm khó tin trong bộ ảnh mới đăng tải-5

Trước đó, khi mang thai ở tháng thứ 6, cô từng tâm sự: "Trộm vía bước qua tháng thứ 6 của thai kì một cách nhẹ nhàng. Ăn ngon, ngủ ngon, đi chơi vẫn leo thác (mặc dù lên tới nơi hơi xanh mặt). Lâu lâu có chồng nghén hộ nữa. Còn gần 1 nửa đoạn đường thôi".

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/em-gai-tran-thanh-tu-tin-dien-do-xuyen-thau-o-thang-cuoi-thai-ki-n-206591.html

Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao