Em gái Từ Hy Viên ám chỉ hôn nhân 'địa ngục' chốn hào môn?

Dù bước chân vào hào môn, song Từ Hy Đệ từng nhiều lần đau khổ vì chồng ngoại tình, thậm chí bị bạo hành thể xác.

Mới đây, truyền thông Sina đưa tin nữ MC nổi tiếng Từ Hy Đệ (Tiểu S) có bài viết chia sẻ về quan điểm hôn nhân trên mạng xã hội. 

Em gái Từ Hy Viên ám chỉ hôn nhân địa ngục chốn hào môn?-1

Cô bày tỏ: "Nghìn vạn lần đừng để bị những người lớn tuổi tẩy não. Gì mà đến tuổi còn không kết hôn. Có những người bị cha mẹ thúc ép, tìm đại một người để kết hôn. Nhưng hôn nhân không phải chuyện đùa.

Bạn cũng không thể nói không thích là liền lập tức ly hôn, thà cô đơn cũng không nên tùy ý tìm một người. Hôn nhân là một điều khủng khiếp".

Dòng trạng thái này khiến nhiều cư dân mạng cho rằng Từ Hy Đệ đang ám chỉ đến cuộc hôn nhân của chính mình. Dưới bài đăng, khán giả để lại bình luận ủng hộ nữ MC, cũng như hy vọng cô không suy nghĩ quá tiêu cực.

Em gái Từ Hy Viên ám chỉ hôn nhân địa ngục chốn hào môn?-2
Từ Hy Đệ và chồng

Từ Hy Đệ (Tiểu S) sinh năm 1978, là một trong những MC nổi tiếng của Đài Loan thông qua chương trình Khang Hy Đến Rồi. Bên cạnh đó, cô còn được biết tới là em gái ruột của nữ diễn viên nổi tiếng Từ Hy Viên (Đại S).

Mặc dù là cặp chị em nổi tiếng, song từ nhỏ Từ Hy Đệ đã luôn tự ti vì ngoại hình không xinh đẹp bằng chị gái. Sau này, Từ Hy Viên vụt sáng thành diễn viên hạng A, Từ Hy Đệ vẫn chật vật tìm kiếm ánh hào quang của riêng mình. 

Năm 2005, cô kết hôn với đại gia giàu có Hứa Nhã Quân. Hôn lễ của cặp đôi đã thu hút nhiều sự quan tâm của truyền thông và công chúng.

Song việc bước chân vào hào môn với nữ MC không phải là điều dễ dàng. Từ Hy Đệ bị mẹ chồng o ép vì sinh 3 con gái, không thể sinh được con trai để có người nối dõi tông đường cho nhà họ Hứa. 

Em gái Từ Hy Viên ám chỉ hôn nhân địa ngục chốn hào môn?-3

Ngoài ra, Hứa Nhã Quân cũng nhiều lần bị bắt gặp ngoại tình, hẹn hò với những cô gái trẻ đẹp. Đỉnh điểm trong một lần say rượu, Từ Hy Đệ đã livestream khóc nức nở, thừa nhận bị chồng bạo hành.

Sau nhiều đau khổ, cô vẫn lựa chọn không ly hôn và lên tiếng bênh vực chồng, phủ nhận việc chồng "tòm tem" bên ngoài. 

Em gái Từ Hy Viên ám chỉ hôn nhân địa ngục chốn hào môn?-4
Từ Hy Đệ "ngậm đắng nuốt cay" vì 3 con gái

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/em-gai-tu-hy-vien-am-chi-hon-nhan-dia-nguc-chon-hao-mon-n-264009.html

từ hy viên Từ Hy Đệ

Tin tức mới nhất