Chí Tài qua đời

Em gái tỷ phú của Cẩm Ly viếng và tặng đám tang nghệ sĩ Chí Tài 50.000 USD

"Chúng tôi xin cảm ơn ca sĩ Hà Phương đã gửi tặng 50 ngàn đô la, xem như là món quà đóng góp mở đầu cho quỹ từ thiện Chí Tài", anh trai nghệ sĩ Chí Tài nói.

Theo thông báo từ cáo phó của gia đình, lễ an táng cố nghệ sĩ Chí Tài đã diễn ra vào lúc 10 giờ sáng ngày 19/12 (tức 1 giờ sáng ngày 20/12 theo giờ Việt Nam) tại giáo xứ Thánh Linh bang California Mỹ. Nghi thức hoả táng sẽ được diễn ra vào 13 giờ ngày 19/12 tại nghĩa trang Peek Family.

Sau đó vào ngày 22/12, tro cốt của nghệ sĩ Chí Tài sẽ được an vị tại nghĩa trang Holy Sepulcher Cemetery. Những khoảnh khắc của gia đình, người thân bên linh cữu cố nghệ sĩ trong những giây phút cuối cùng khiến khán giả theo dõi không khỏi xúc động.

Em gái tỷ phú của Cẩm Ly viếng và tặng đám tang nghệ sĩ Chí Tài 50.000 USD-1Em gái tỷ phú của Cẩm Ly viếng và tặng đám tang nghệ sĩ Chí Tài 50.000 USD-2
Linh cữu cố nghệ sĩ được an táng tại nhà quàn ngày 19/10 (13 giờ địa phương). (Ảnh: Tran Thanh Trung)

Trước khi hỏa táng, Chí Thiện - anh trai cố nghệ sĩ Chí Tài thay mặt gia đình lên đọc những lời sau cuối. Trong đó, ông tiết lộ việc em gái Cẩm Ly là ca sĩ Hà Phương đã gửi tặng 50.000 USD cho đám tang nghệ sĩ Chí Tài.

Anh trai cố nghệ sĩ xúc động bày tỏ: "Gia đình chúng tôi xin chân thành cảm ơn nghệ sĩ Hoài Linh, nghệ sĩ Việt Hương cùng anh chị em đồng nghiệp tại Việt Nam đã tổ chức nghi thức nhập quan, thăm viếng và tiễn đưa nghệ sĩ Chí Tài về với gia đình tại Mỹ một cách hoàn hảo.

Chúng tôi cũng xin gửi lời cảm ơn đặc biệt tới nghệ sĩ Hoài Tâm, nghệ sĩ Hoài Phương (chồng Việt Hương) cùng nhiều anh chị em nghệ sĩ đã làm việc không quản ngày đêm để giúp đỡ gia đình chúng tôi trong việc chuẩn bị lễ an táng cho nghệ sĩ Chí Tài tại Mỹ.

Chúng tôi cũng xin thay mặt cho cố nghệ sĩ Chí Tài gửi lời cảm ơn mọi người đã hưởng ứng một cách nhiệt tình lời kêu gọi hãy dành mọi chi phí đi vòng hoa, tiền phúng điếu để đóng góp vào quỹ từ thiện Chí Tài, giúp anh hoàn thành ước nguyện làm từ thiện cứu giúp đồng bào bị ảnh hưởng bởi thiên tai, lũ lụt tại miền Trung Việt Nam.

Đặc biệt, chúng tôi xin cảm ơn ca sĩ Hà Phương đã gửi tặng 50 ngàn đô la, xem như là món quà đóng góp mở đầu cho quỹ từ thiện Chí Tài. Sau này, chúng tôi sẽ báo cáo về kết quả công tác từ thiện trước truyền thông và công chúng".

Em gái tỷ phú của Cẩm Ly viếng và tặng đám tang nghệ sĩ Chí Tài 50.000 USD-3
Ngoài gửi tiền, ca sĩ Hà Phương còn đem hoa đến viếng: "Thành kính phân ưu"

Em gái tỷ phú của Cẩm Ly viếng và tặng đám tang nghệ sĩ Chí Tài 50.000 USD-4

Trên trang cá nhân, em gái tỷ phú ca sĩ Cẩm Ly chia sẻ những dòng chữ viết bằng tay: "Kính gửi anh Chí Tài. Món quà nhỏ chúng em kính gửi tặng anh để cùng chung tay hoàn thành nguyện ước từ thiện của anh đó là: Giúp bà con Việt Nam ở quê nhà trong đợt lũ lụt vừa qua. Cầu nguyện linh hồn anh mau sớm về với chúa. An nghỉ anh nhé. Em Hà Phương và Chính Chu".

Được biết, trong tang lễ ca sĩ Hà Phương - em gái tỷ phú của Cẩm Ly đã viếng 50.000 USD (tương đương với gần 1,7 tỷ đồng) để vào quỹ từ thiện mang tên nghệ sĩ Chí Tài.

Em gái tỷ phú của Cẩm Ly viếng và tặng đám tang nghệ sĩ Chí Tài 50.000 USD-5
Nữ ca sĩ chia sẻ kỷ niệm cùng người anh thân thiết.

Trước đó, tại đám tang cố nghệ sĩ Chí Tài ở Việt Nam, Hoài Linh cũng thông báo sẽ không nhận vòng hoa viếng để tránh lãng phí.

Bên cạnh đó, nghệ sĩ Hoài Linh cũng tiết lộ trước khi mất, cố nghệ sĩ Chí Tài còn dang dở dự định đi từ thiện miền Trung. Bởi vậy, "anh Bốn" đề nghị sẽ dùng số tiền mua vòng hoa để lập quỹ từ thiện mang tên Chí Tài, thay mặt cố nghệ sĩ thực hiện dự định còn dang dở.

Theo Conglyxahoi

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/em-gai-ty-phu-cua-cam-ly-vieng-va-tang-dam-tang-nghe-si-chi-tai-50000-usd-66027.html

Cẩm Ly Chí Tài

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chí Tài qua đời