Em gái xinh đẹp mất Facebook, thủ môn Đặng Văn Lâm có hành động chuẩn 'anh trai triệu followers'

Nối gót anh trai, em gái Đặng Văn Lâm cũng bị hacker chiếm đoạt Facebook.

Đặng Văn Lâm đang tận hưởng những ngày nghỉ phép ít ỏi bên gia đình tại Nga sau thời gian thi đấu xa nhà. Dù tạm "ở ẩn" song nhất cử nhất động của thủ môn lai Nga - Việt vẫn luôn nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ.

Mới đây, Văn Lâm gây chú ý khi chia sẻ về sự cố đáng tiếc của em gái. Theo đó, Thanh Giang không may bị mất Facebook. Để giúp em gái sớm kết nối lại với người thân và bạn bè qua mạng xã hội, Đặng Văn Lâm đã ra mặt thông báo với mọi người.

Em gái xinh đẹp mất Facebook, thủ môn Đặng Văn Lâm có hành động chuẩn anh trai triệu followers-1
Em gái xinh đẹp của Văn Lâm.

Cụ thể anh viết: "Tài khoản cũ của Giang mất rồi, bé buồn lắm. Facebook mới của bé nha các bạn ơi". Trên tài khoản có 907.873 người theo dõi, Văn Lâm không quên kêu gọi mọi người follow Facebook mới của em gái.

Trước đó, Đặng Văn Lâm cũng từng bị hacker chiếm đoạt nhiều tài khoản quan trọng từ Gmail đến Facebook.

Em gái xinh đẹp mất Facebook, thủ môn Đặng Văn Lâm có hành động chuẩn anh trai triệu followers-2
Văn Lâm khoe không khí người hâm mộ cổ vũ cho U22 Việt Nam tại Nga.

Đang nghỉ phép song Văn Lâm vẫn quan tâm đến chuyện "thế sự". Hôm qua (1/12), U22 Việt Nam đã giành được chiến thắng 2-1 trước U22 Indonesia trong khuôn khổ bảng B môn bóng đá nam Sea Games 30. Trên trang cá nhân, thủ môn SN 1993 đã đăng story hình ảnh cùng đông đảo bà con kiều bào ăn mừng khi đội nhà ghi bàn thắng.

Cùng ngày, Đặng Văn Lâm cùng bố mẹ và em gái đã tham dự họp mặt với cộng đồng người Việt do Đại sứ quán Việt Nam tại Nga tổ chức. 


Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dang-van-lam-co-hanh-dong-chuan-anh-trai-trieu-followers-n-204215.html

Thủ môn Đặng Văn Lâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao